Thuyền cá đang vào bờ bất ngờ bị hỏng máy, mất liên lạc

Cẩm Kỳ 09/08/2022 09:18

Chiếc thuyền chở 5 ngư dân ở huyện Lộc Hà (tỉnh Hà Tĩnh) ra biển đánh bắt cá, trong lúc đang di chuyển vào đất liền thì bị hỏng máy và mất liên lạc.

Ngày 9/8, thông tin từ Đồn Biên phòng Cửa Sót, Bộ đội Biên Phòng tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị đang nỗ lực tìm kiếm chiếc thuyền cá mang số hiệu HT-20408TS do ông Nguyễn Văn Hải (trú tại thôn Xuân Phượng, xã Thạch Kim, huyện Lộc Hà) làm chủ đã bị mất liên lạc sau khi hỏng máy ở trên biển.

Theo đó, khoảng 18h ngày 8/8, lực lượng Đồn Biên phòng Cửa Sót nhận được tin báo về việc chiếc thuyền của ông Nguyễn Văn Hải bị hỏng máy và mất liên lạc với đất liền.

Thời điểm thuyền cá mang số hiệu HT-20408TS di chuyển vào bờ thời tiết mưa to, sóng lớn. (Ảnh minh hoạ).

Theo nguồn tin báo, vào thời điểm bị mất liên lạc, trên thuyền của ông Hải có 4 người đàn ông và một người phụ nữ. Những người này ra biển đánh bắt cá từ ngày 1/8.

Đến chiều ngày 8/8, khi thuyền đang trên đường di chuyển vào đất liền và cách vùng biển Hà Tĩnh khoảng 20 hải lý thì bị hỏng máy, lúc này giữa vùng biển có sóng to, gió lớn.

Nhận được tin báo từ Đồn Biên phòng Cửa Sót, lực lượng Bộ chỉ huy Bộ đội Biên Phòng tỉnh Hà Tĩnh đã khẩn trương điều động tàu của Hải đội 2 ra biển đứng tìm kiếm và ứng cứu.

Nhưng do thời tiết xấu, trên biển có sóng lớn kèm theo gió to nên tàu cứu hộ chưa thể ra khơi.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiến hành liên hệ với các thuyền đánh bắt cá lân cận quanh khu vực thuyền của ông Hải nhờ ứng cứu. Tuy nhiên, cũng chưa liên lạc được.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thuyền cá đang vào bờ bất ngờ bị hỏng máy, mất liên lạc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO