Tích cực tập luyện cho chương trình 'Những người con của Nhân dân'

19/08/2022 10:00

Trải qua nhiều năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng Công an Nhân dân đã và đang tiếp tục không quản ngày đêm, không ngại khó khăn, nguy hiểm, kiên quyết, kiên trì đấu tranh vì sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội và trên hết vì bình yên cho mỗi gia đình.

Hướng tới 77 năm Kỷ niệm Ngày truyền thống lực lượng Công an Nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2022) và 17 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 – 19/8/2022), được sự chỉ đạo của Bộ Công an, Cục Truyền thông Công an Nhân dân phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chương trình nghệ thuật “Những người con của Nhân dân”.

Trao đổi với Ban tổ chức, NSƯT Cao Ngọc Ánh, Phó Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ cho biết, chương trình nghệ thuật "Những người con của Nhân dân" do Cục Truyền thông CAND phối hợp cùng Nhà hát Tuổi Trẻ cùng các đơn vị đang gấp rút hoàn thiện, tập luyện tích cực sẵn sàng phục vụ khán giả ANTV và khán giả cả nước vào tối ngày 19/8.

Nói về quá trình tập luyện của đoàn, NSƯT Cao Ngọc Ánh chia sẻ, hiện nay các nghệ sĩ, diễn viên đang ráo riết tập luyện, không khí luyện tập rất sôi nổi, tích cực, nghiêm túc nhằm đảm bảo cho chương trình diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là một chương trình nghệ thuật mang ý nghĩa to lớn, do vậy, các nghệ sỹ, diễn viên dù phải luyện tập vất vả nhưng ai cũng hào hứng, phấn khởi tham gia với tinh thần trách nhiệm cao nhất, mong muốn mang đến một chương trình nghệ thuật chất lượng, mang đậm dấu ấn hình tượng người chiến sĩ CAND gần dân, là người con của nhân dân.

Chương trình gồm nhiều ca khúc đi cùng năm tháng như Biết ơn chị Võ Thị Sáu, Người Công an thân yêu, Ca ngợi Hồ Chủ tịch, Chúng con canh giấc ngủ cho Người, Ca ngợi Tổ quốc... hứa hẹn không chỉ là một lời tri ân sâu sắc đối với những công lao của các chiến sĩ Công an Nhân dân mà còn giúp khán giả sống và hồi tưởng lại những ngày tháng chiến đấu anh dũng của cả dân tộc.

Chương trình hân hạnh có sự đồng hành của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội, Tổng Công ty Truyền tải điện Quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tích cực tập luyện cho chương trình 'Những người con của Nhân dân'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO