Tiếc nuối khoảnh khắc mặn nồng 5 năm yêu nhau của Đình Tú và Hương Giang

Thảo Vy 15/05/2022 14:00

Vướng tin đồn rạn nứt tình cảm với bạn gái từ cuối tháng 12/2021, thông tin Đình Tú – nam chính phim “Thương ngày nắng về” chia tay sau 5 năm hẹn hò khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Sau thông báo xác nhận chia tay bạn trai Đình Tú của diễn viên Hương Giang, về phía nam diễn viên, hiện anh vẫn chưa có bất kỳ chia sẻ nào liên quan đến chuyện tan vỡ với bạn gái.

Vốn được xem là cặp đôi có chuyện tình đẹp nhất nhì Showbiz Việt, thông tin Đình Tú và bạn gái “đường ai, nấy đi” khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Bởi, trong suốt hành trình 5 năm yêu nhau, Đình Tú và Hương Giang đã cùng nhau xây dựng nhiều hình ảnh đẹp, khoảnh khắc đáng nhớ.

Hương Giang và Đình Tú gặp gỡ và nên duyên khi tham gia chung dự án "Lặng yên dưới vực sâu".

Được biết, trước khi đến với Đình Tú, diễn viên Hương Giang từng trải qua một cuộc hôn nhân nhiều nước mắt và đã có con gái riêng. Sau khi hợp tác chung trong phim “Lặng yên dưới vực sâu”, Hương Giang và Đình Tú bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Thực tế, thông tin Đình Tú và Hương Giang rạn nứt xuất phát từ lúc Đình Tú đảm nhận vai nam chính trong bộ phim “Thương ngày nắng về”. Thời điểm Hương Giang thông báo chia tay nam diễn viên, cũng chính là lúc dư luận chĩa mũi nhọn về phía Huyền Lizzie – nữ chính đóng cặp với Đình Tú trong “Thương ngày nắng về”.

Chuyện tình 5 năm của cặp đôi tan vỡ khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Nói về mối tình gây tranh cãi với bạn trai kém tuổi, Hương Giang từng chia sẻ cô bị sự chân thành của bạn trai chinh phục, đặc biệt là sự chăm sóc của Đình Tú dành cho cô và con gái riêng của cô.

Ngày còn yêu nhau, trên trang cá nhân, cặp đôi không ngại ngần đăng tải những khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn khiến "hội F.A" không khỏi ghen tị. Vào ngày kỉ niệm 5 năm yêu nhau, Hương Giang từng nói về chuyện tình cảm: "5 năm qua là cả một hành trình, tất nhiên không thể gói gọn nhận xét ở một thời điểm.

Trong suốt 5 năm yêu nhau, Đình Tú thường xuyên đồng hành cùng bạn gái trong các sự kiện.

Tôi chỉ biết rằng dù lúc buồn hay vui, ốm đau bệnh tật, hay từ lúc cả hai chưa có gì trong tay cho đến ngày hôm nay, thì bạn đồng hành của mình vẫn chưa từng thay đổi".

Vượt qua định kiến tuổi tác và hoàn cảnh để có 5 năm đồng hành cả trong công việc lẫn cuộc sống riêng. Họ trở thành người yêu của nhau từ tháng 1/2016, bí mật yêu đương vài tháng mới công khai và khiến nhiều đồng nghiệp bất ngờ.

Khoảnh khắc ngọt ngào đầy nuối tiếc của Đình Tú và Hương Giang.

Chia sẻ với báo chí, Đình Tú từng tiết lộ điều anh thấy thích nhất ở Giang là sự chín chắn và hiểu tâm lý, Hương Giang có thể quan tâm, chia sẻ với anh nhiều điều trong cuộc sống.

Khi dự sự kiện, hai người cũng thoải mái thể hiện tình cảm ngọt ngào. Hơn kém nhau ba tuổi nhưng Đình Tú và Hương Giang được nhiều người nhận xét đẹp đôi vì ngoại hình tương xứng. Dù chênh lệch tuổi tác song nữ diễn viên luôn cho thấy sự trẻ trung khi sánh đôi cùng bạn trai. Hương Giang cảm thấy hạnh phúc vì con gái riêng và bạn trai rất hòa hợp, yêu thương nhau.

Nhiều khán giả cho rằng Phan Minh Huyền là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ giữa Đình Tú và Hương Giang.

Làm cùng nghề, Hương Giang - Đình Tú hỗ trợ nhau hết mình trong công việc. Cả hai thường xuyên cùng nhau nghiên cứu kịch bản, trao đổi, góp ý về vai diễn của người kia. Trong một lần, Đình Tú đóng cảnh nóng với bạn diễn nữ Phanh Lee (tên thật Lê Phương Anh) trong “Yêu thì ghét thôi”, Hương Giang không tỏ ra khó chịu, trái lại cô thẳng thắn góp ý, nhận xét để bạn trai hoàn thành vai diễn tốt hơn.

Trong suốt 5 năm yêu nhau, khi được hỏi về chuyện làm đám cưới, cả Đình Tú và Hương Giang đều né tránh. Nữ diễn viên nói cô e dè với cuộc hôn nhân mới và muốn để mọi sự tùy duyên. Năm 2019, nữ diễn viên từng nói cô và bạn trai kém tuổi đều có lựa chọn riêng về sự nghiệp cũng như cuộc sống nên cả hai hiện chỉ duy trì mối quan hệ thân thiết không có ý định gắn bó lâu dài.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếc nuối khoảnh khắc mặn nồng 5 năm yêu nhau của Đình Tú và Hương Giang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO