Tiềm năng kinh doanh hấp dẫn của Boutique Shoptel tại NovaWorld Phan Thiet

PV 08/06/2022 19:00

Thừa hưởng bộ ba đặc quyền lợi thế gồm: vị trí chiến lược tại cửa ngõ dự án, vẻ đẹp kiến trúc Địa Trung Hải cùng giá trị thương mại vượt trội, Boutique Shoptel tại NovaWorld Phan Thiet trở thành tâm điểm trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng.

Boutique shoptel là sản phẩm bất động sản kết hợp giữa các dịch vụ mua sắm (shopping) và lưu trú (hotel) tạo được sức hấp dẫn lớn với các nhà đầu tư bởi tính hiệu quả trong đầu tư, kinh doanh sinh lời, đặc biệt tại là tại các thành phố du lịch. Hơn hết, với sự phục hồi thần tốc của ngành du lịch thế giới nói chung và du lịch Việt Nam nói riêng, Boutique Shoptel được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm bất động sản đón sóng mạnh mẽ trên thị trường. Nổi bật trong số đó phải kể đến chuỗi Boutique Shoptel thuộc siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe NovaWorld Phan Thiet.

Boutique Shoptel được thừa hưởng nhiều tiện ích cao cấp đã và đang dần hoàn thiện tại NovaWorld Phan Thiet.
Boutique Shoptel được thừa hưởng nhiều tiện ích cao cấp đã và đang dần hoàn thiện tại NovaWorld Phan Thiet.

Giá trị kép cho du khách lưu trú lẫn nhà đầu tư

Boutique Shoptel NovaWorld Phan Thiet có vị trí tọa lạc đắt giá ngay mặt tiền đại lộ rộng tới 37 m, kết nối trực tiếp đến từ cao tốc Long Thành - Dầu Giây - Phan Thiết, đón đầu lượng lớn khách du lịch từ khắp nơi đổ về NovaWorld Phan Thiet.

Những dãy phố Boutique Shoptel tại NovaWorld Phan Thiet còn gây ấn tượng với nhiều du khách nhờ phong cách kiến trúc Địa Trung Hải đặc trưng tạo nên vẻ đẹp đầy tính nghệ thuật, phóng khoáng tại thành phố biển. Dãy Boutique Shoptel hứa hẹn là địa điểm lưu trú, check-in của nhiều du khách khi ghé thăm thành phố du lịch này.

Ngoài ra, với phương thức đầu tư và quản lý vận hành tinh gọn hơn những loại hình khác, Boutique Shoptel NovaWorld Phan Thiet được giới chuyên môn đánh giá cao về độ “hot” lẫn độ hiếm bởi số lượng giới thiệu ra thị trường có giới hạn. Đồng thời, giá trị của Boutique Shoptel tại đây còn nâng tầm đáng kể khi được vận hành, quản lý bởi hệ sinh thái chuyên nghiệp toàn diện của NovaGroup.

Boutique Shoptel NovaWorld Phan Thiet được áp dụng chính sách cam kết thuê lên đến 6% trong 2 năm.
Boutique Shoptel NovaWorld Phan Thiet được áp dụng chính sách cam kết thuê lên đến 6% trong 2 năm.

Theo các chuyên gia bất động sản, Boutique Shoptel NovaWorld Phan Thiet được ví như mô hình “3 trong 1” tối ưu khả năng sinh lời cho nhà đầu tư vì vừa có giá trị tự khai thác kinh doanh, vừa đảm bảo lợi nhuận khi ủy quyền cho đơn vị thứ 3 vận hành cũng như nâng cao tiềm năng tăng giá khi chuyển nhượng.

Các căn Boutique Shoptel có lợi thế hơn hẳn các khách sạn tư nhân ở khu vực khác tại Phan Thiết nói riêng và Bình Thuận nói chung nhờ tiếp cận lượng lớn du khách đến NovaWorld Phan Thiet khi dự án đã đi vào vận hành. Từ đó gia tăng giá trị thương mại, kinh doanh đắc lợi. Hơn nữa, hiện căn Boutique Shoptel NovaWorld Phan Thiet đều được áp dụng chính sách cam kết thuê lên đến 6% trong 2 năm, ưu đãi hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Khả năng sinh lời nhanh chóng ngay khi đi vào vận hành

Nằm trong đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet, sức hấp dẫn của những căn Boutique Shoptel không chỉ dừng lại ở trải nghiệm lưu trú cao cấp mà còn ở khả năng khai thác kinh doanh ở nhiều hình thức khác nhau.

Theo đó, khu vực lầu trệt với mặt tiền thoáng đãng hướng về trục đường xuyên tâm đắt giá sẽ là nơi lý tưởng để kinh doanh nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng lưu niệm,... Các tầng tiếp theo được thiết kế thông thoáng với quy mô 12 - 15 phòng sẽ phù hợp để phát triển các dịch vụ lưu trú, khách sạn. Sân thượng rộng rãi để kinh doanh Lounge hoặc Sky bar phù hợp nhu cầu của khách du lịch khi đến vui chơi tại thành phố biển Phan Thiết sôi động. Trong tháng 4 năm nay, khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng tại Bình Thuận ước đạt 413.000 lượt khách (tăng 15,29% so với tháng trước), đồng thời Siêu thành phố biển này được coi là điểm sáng của du lịch tỉnh nhà khi thu hút hàng chục ngàn khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm các tiện ích mới trong đại lễ 30-4 và 1-5.

Hàng chục ngàn du khách đã đến NovaWorld Phan Thiet dịp đại lễ 30/4 vừa qua.
Hàng chục ngàn du khách đã đến NovaWorld Phan Thiet dịp đại lễ 30-4 vừa qua.

Đi đôi với tiềm năng khai thác đa dạng mô hình kinh doanh, các dãy Boutique Shoptel của dự án còn thừa hưởng hệ tiện ích đa dạng đã và đang được hoàn thiện tại NovaWorld Phan Thiet. Sức nóng từ công viên biển Miami Bikini Beach 16ha cách boutique shoptel 10 phút đi bộ, khu mua sắm náo nhiệt lại Festival Town, công viên trò chơi Circus Land mô phỏng âm hưởng sôi động, náo nhiệt của những khu hội chợ kiểu Mỹ hay chuỗi shophouse với nhiều thương hiệu ẩm thực, thời trang từ hệ sinh thái NovaGroup như Phin Deli, Nova Market, Baskin Robbins, Xing Futang, Lotteria, Xuan Thu... giúp nhà đầu tư có thể an tâm vận hành shoptel tại khu đô thị vốn đã đủ tiện ích thu hút du khách.

Dãy shophouse, gian hàng với nhiều thương hiệu nổi tiếng đón nhiều lượt khách trong ngày.
Dãy shophouse, gian hàng với nhiều thương hiệu nổi tiếng đón nhiều lượt khách trong ngày.

Đáng chú ý, khi cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết - Long Thành hoàn thiện vào cuối năm 2022, hạ tầng đường bộ thông suốt rút ngắn thời gian di chuyển sẽ giúp Bình Thuận thu hút thêm lượng lớn du khách đổ về vui chơi, mua sắm vào mọi ngày trong tuần. Từ đó, tạo điều kiện cho Boutique shoptel phát triển thuận lợi cũng như tăng giá trị của loại hình bất động sản này trong tương lai.

NovaWorld Phan Thiet hiện áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho dòng sản phẩm biệt thự Boutique Shoptel.

Hướng đến sinh nhật 30 năm của Novaland chương trình "Nova gắn kết 30", mỗi khách hàng tham quan sàn Novaland Gallery chỉ cần: check-in tại hệ thống Reception Novaland Gallery và sử dụng hệ sinh thái FnB sẽ nhận được ưu đãi vào sản phẩm bất động sản, có trị giá tương đương 100 triệu đồng/sản phẩm. Đặc biệt, sản phẩm Boutique shoptel sẽ được ưu đãi cam kết thuê 6%/năm trong 2 năm.

Độc giả quan tâm có thể tìm hiểu thêm các ưu đãi khác tại novaworldphanthiet.com.vn hoặc liên hệ hotline 0938221226.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiềm năng kinh doanh hấp dẫn của Boutique Shoptel tại NovaWorld Phan Thiet

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO