Tiền đạo Minh Trí đi vào lịch sử, tuyển futsal Việt Nam được thưởng nóng

Tố Đông 17/09/2021 10:01

Sau khi đánh bại nghẹt thở Panama với tỉ số 3-2, tuyển futsal Việt Nam đã nhận thưởng nóng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Bên cạnh đó, tiền đạo Nguyễn Minh Trí đã lập nên cột mốc lịch sử tại đấu trường World Cup.

Tiền đạo Minh Trí đi vào lịch sử futsal Việt Nam tại đấu trường World Cup.
Tiền đạo Minh Trí đi vào lịch sử futsal Việt Nam tại đấu trường World Cup.

Minh Trí là người đã ghi bàn mở tỉ số cho tuyển Việt Nam ở ngay phút thứ 2, đóng góp không nhỏ vào lối chơi chung cũng như chiến thắng kịch tính chung cuộc 3-2 trước Panama, qua đó giúp đội nhà nuôi hi vọng đi tiếp vào vòng 1/8.

Với bàn thắng này, tiền đạo 25 tuổi đã đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn ở 2 kỳ futsal World Cup liên tiếp. Trước đó, Minh Trí từng lập hat-trick trong chiến thắng 4-2 trước Guatemala tại World Cup 2016.

Ngay sau trận thắng giàu cảm xúc, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã gửi lời chúc mừng tới đội tuyển futsal Việt Nam. Đồng thời, Thường trực VFF cũng quyết định thưởng nóng cho toàn đội số tiền 500 triệu đồng.

Chiến thắng 3-2 trước Panama giúp Việt Nam đang có được vị trí thứ 3 bảng D (3 điểm, hiệu số -7) và đang đứng thứ 2 trong nhóm các đội ở vị trí thứ 3 có thành tích tốt nhất. Theo qui định của giải, 4 trong 6 đội đứng thứ 3 mỗi bảng có thành tích tốt nhất sẽ đi tiếp vào vòng 1/8.

Tuyển futsal Việt Nam được thưởng nóng nửa tỷ đồng.
Tuyển futsal Việt Nam được thưởng nóng nửa tỷ đồng.

Tuy nhiên để có chiến thắng nghẹt thở trước đội bóng hạng 38 thế giới (hơn Việt Nam 6 bậc), HLV Phạm Minh Giang đã chịu tổn thất về lực lượng không nhỏ.

Đầu tiên là việc đội trưởng Văn Vũ chắc chắn không thể góp mặt ở trận đấu tiếp theo do nhận đủ 2 thẻ sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ Panama ở phút 31. Trước đó, anh cũng nhận 1 thẻ vàng trước Brazil. Bên cạnh đó, pivot Đắc Huy cũng dính chấn thương cổ chân, bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp CH Czech.

Theo lịch thi đấu, trận cuối cùng vòng bảng thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ gặp đối thủ CH Czech vào lúc 20h tối 19/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiền đạo Minh Trí đi vào lịch sử, tuyển futsal Việt Nam được thưởng nóng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO