Tiền Giang: Đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine cho công nhân

A.THƯ 12/10/2021 06:59

Sáng 11/10, UBND tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị gặp gỡ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, các nhóm kiến nghị được doanh nghiệp gửi đến lãnh đạo tỉnh gồm: Hỗ trợ tiêm vaccine và thời gian xét nghiệm Covid-19; khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp; việc di chuyển của chuyên gia, người lao động; hỗ trợ cắt giảm chi phí cho doanh nghiệp; lưu thông hàng hóa...

Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang cho biết, hiện tỉnh đang tiêm vaccine Covid-19 cho các công nhân, lao động trong và ngoài khu, cụm công nghiệp. Theo kế hoạch, dự kiến đến cuối tuần này sẽ có 100% công nhân trong và ngoài khu, cụm công nghiệp được tiêm xong vaccine Covid-19 mũi 1. Trong thời điểm này, tùy theo tình hình tiêm vaccine và dịch bệnh, tỉnh sẽ quyết định cho các doanh nghiệp sẽ chuyển sang hoạt động theo trạng thái bình thường mới với quy mô tăng dần.

Được biết, tới thời điểm này doanh nghiệp đã đăng ký và hoạt động theo phương án “3 tại chỗ”, “1 cung đường 2 điểm đến” tại Tiền Giang là 98 doanh nghiệp, đã công nhận 58 doanh nghiệp, đã thẩm định 20 doanh nghiệp và đang thẩm định 20 doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiền Giang: Đẩy nhanh tiến độ tiêm vaccine cho công nhân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO