Ban chỉ đạo CVĐ cấp phát hơn 5.000 tờ rơi về mục đích, ý nghĩa của CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
Theo Ban chỉ đạo Cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” huyện Gò Công Tây, trong năm 2020, Ban chỉ đạo CVĐ các cấp tiếp tục phối hợp với các tổ chức đoàn thể cấp phát hơn 5.000 tờ rơi về mục đích, ý nghĩa của CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”;
Tổ chức trên 400 cuộc tuyên truyền cho gần 13.000 lượt cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân tham dự, qua đó thấy rõ vai trò, trách nhiệm của mình trong việc lựa chọn các sản phẩm tiêu dùng được sản xuất tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, với trách nhiệm là cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo CVĐ Ủy ban MTTQ huyện đã gắn việc thực hiện CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” với CVĐ “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; đồng thời phối hợp với Ban Vận động cấp xã, thị trấn tổ chức cho hơn 60 doanh nghiệp đưa hàng Việt về các chợ nông thôn phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân; duy trì 12 chợ ở các xã trên địa bàn huyện bán trên 85% hàng Việt.