Tiền Giang: Xuất hiện ổ dịch lớn tại doanh nghiệp

ĐOÀN XÁ 26/07/2021 07:29

Ngày 25/7, thông tin từ Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Tiền Giang cho biết, địa phương này vừa ghi nhận một ổ dịch với 84 ca dương tính với SARS-CoV-2.

Toàn bộ những ca bệnh này làm việc trong Công ty Thép không gỉ Quảng Thượng Việt (khu công nghiệp Long Giang, huyện Tân Phước). Được biết, công ty này có 266 lao động. Hiện nay lực lượng chức năng đang tiến hành truy vết và điều tra nguồn lây bệnh của công ty.

Toàn bộ 84 công nhân dương tính với SARS-CoV-2 đã được đưa đến BV dã chiến cơ sở đặt tại Trung tâm Y tế huyện Tân Phước để theo dõi, điều trị theo đúng quy định. Lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục truy vết các F1, F2 liên quan đến các ca dương tính với SARS-CoV-2 này.

Được biết, theo chỉ thị phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, hầu hết các công ty, nhà máy, xí nghiệp đã dừng hoạt động để phòng, chống dịch Covid-19. Chỉ có 71 doanh nghiệp với khoảng 4.100 công nhân đủ điều kiện và hoạt động với tiêu chí “3 tại chỗ”, chiếm gần 40% tổng số doanh nghiệp trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiền Giang: Xuất hiện ổ dịch lớn tại doanh nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO