Tiếp nhận 300 triệu đồng ủng hộ Quỹ ‘Vì người nghèo’

Anh Vũ Ảnh: Quốc Anh 01/12/2016 14:18

Ngày 1/12, tại Hà Nội, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã tiếp nhận số tiền 300 triệu đồng từ Tổng công ty Bưu điện Việt Nam ủng hộ quỹ "Vì người nghèo".

Ông Phạm Anh Tuấn - Tổng Giám đốc Tổng công ty bưu điện Việt Nam cho biết, trong nhiều năm qua Tổng công ty luôn có các hoạt động ủng hộ các chương trình an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam ngày 17/10 nhân tháng cao điểm “Vì người nghèo” 2016, cán bộ, công nhân viên người lao động Tổng công ty đã quyên góp ủng hộ quỹ “Vì người nghèo” với số tiền 300 triệu đồng.

Ông Phạm Anh Tuấn mong muốn thông qua UBTƯ MTTQ Việt Nam số tiền trên sẽ được chuyển đến đồng bào nghèo vùng khó khăn để bà con có một cái Tết ấm no.

Thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn gửi lời cảm ơn đến cán bộ, công nhân viên chức, người lao động Tổng công ty Bưu điện Việt Nam.

Theo Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn, sau khi Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân kêu gọi ủng hộ nhân tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2016, nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân đã tích cực hưởng ứng ủng hộ quỹ “Vì người nghèo”, các chương trình an sinh xã hội, khám chữa bệnh cho người nghèo.

Đặc biệt khi tình hình thiên tai, hạn hán, xâm nhập mặn gây ảnh hưởng nặng nề tại các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, Đồng bằng sông Cửu Long, MTTQ Việt Nam và các bộ, ngành, đoàn thể đã kịp thời có các hoạt động hỗ trợ để bà con khắc phục hậu quả ổn định cuộc sống.

Trân trọng và đánh giá cao những hoạt động của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam trong các hoạt động an sinh xã hội trong những năm qua, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn bày tỏ mong muốn Tổng công ty Bưu điện Việt Nam sẽ tiếp tục có các hoạt động thiết thực trong thời gian tới để cùng góp phần chăm lo cho người nghèo.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn khẳng định sẽ kịp thời chuyển số tiền ủng hộ của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đến đồng bào nghèo, các vùng khó khăn, góp phần chăm lo cho người nghèo có một cái Tết ấm no.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếp nhận 300 triệu đồng ủng hộ Quỹ ‘Vì người nghèo’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO