Tiếp nhận 470 triệu đồng tại Chương trình “Ấm lòng người bệnh” lần thứ III

Xuân Thi 27/08/2019 15:46

Tối ngày 26/8, tại thị xã Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình) đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ “Ấm lòng người bệnh” lần thứ III năm 2019. Chương trình do báo Văn hóa phối hợp với Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình, Trung tâm Âm thanh ánh sáng Trần Quân tổ chức.

Tiếp nhận 470 triệu đồng tại Chương trình “Ấm lòng người bệnh” lần thứ III

Nhiều nghệ sỹ, ca sỹ, nghệ nhân tham gia chương trình.

Tham gia Chương trình nhiều nghệ sĩ, ca sỹ, các câu lạc bộ đàn và hát dân ca, các tổ chức thiện nguyện trong và ngoài tỉnh Quảng Bình.Đặc biệt lần đầu tiên có sự góp mặt của nghệ sỹ Hiếu Hiền.

Chương trình là hoạt động nhằm kết nối cộng đồng; mang lời ca tiếng hát - món ăn tinh thần đến với người bệnh; đồng thời, khơi dậy hoạt động gây quỹ từ thiện để hỗ trợ bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện ĐKKV Bắc Quảng Bình. Diễn ra lần này, ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ, quyên góp của 144 đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân với số tiền 470 triệu đồng.

Được biết, qua 3 năm tổ chức, Quỹ “Bữa ăn người bệnh nghèo” của Bệnh viện ĐKKV Bắc Quảng Bình do Báo Văn hóa phối hợp tổ chức đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân với số tiền trên 850 triệu đồng và đã phục vụ được hơn 45.000 suất ăn miễn phí cho người bệnh nghèo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếp nhận 470 triệu đồng tại Chương trình “Ấm lòng người bệnh” lần thứ III

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO