Tiếp sức mạnh cho đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

13/10/2021 11:47

Với thông điệp “Trao yêu thương, tiếp sức mạnh”, trong tháng 10 này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) triển khai chiến dịch “2021 Korea Love Box”, góp phần tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19 của Việt Nam thông qua nhiều hoạt động đa dạng.

KTO vừa phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, Quỹ Hy vọng trao tặng 1.000 phần quà cho 2 bệnh viện lớn ở Hà Nội và 4 bệnh viện ở TP Hồ Chí Minh, trị giá hơn 1 tỷ đồng. Đây là một trong những hoạt của chiến dịch “2021 Korea Love Box”,

Tại Hà Nội, Ban tổ chức đã tới thăm hỏi và trao tặng 500 phần quà tới các bác sỹ, cán bộ, nhân viện của Bệnh viện Đa khoa Đống Đa và Bệnh viện Thanh Nhàn.

Trong tháng 10 này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc triển khai chiến dịch “2021 Korea Love Box”, góp phần tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Tại TP Hồ Chí Minh, đại diện của KTO tới thăm hỏi và trao gửi 500 phần quà tới các bác sỹ, cán bộ, nhân viên của 4 bệnh viện gồm: Bệnh viện Thu dung Điều trị Covid-19 số 8 và 13, Bệnh viện Nhiệt đới TP Hồ Chí Minh và Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Mỗi phần quà chứa đựng tình cảm cùng lời cảm ơn chân thành của chiến dịch “2021 Korea Love Box” gửi tới đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19 của Việt Nam.

Tiếp nhận những món quà ý nghĩa từ chiến dịch, Bác sĩ Nguyễn Khắc Bình, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Thanh Nhàn chia sẻ: “Đây không chỉ là lời khích lệ, động viên đối với chúng tôi mà còn mang ý nghĩa đặc biệt về tình đoàn kết giữa Việt Nam và Hàn Quốc”.

Cùng với hoạt động trao tặng quà tới đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế, trong chiến dịch này KTO sẽ dành tặng đông đảo người dân Việt Nam món quà tinh thần – một sản phẩm âm nhạc độc đáo mang mang tên ‘Way Back Home’.

Nội dung chính của music video là những hình ảnh về quá trình KTO chuẩn bị và thực hiện chiến dịch “2021 Korea Love Box” góp phần truyền đi thông điệp ‘Trao yêu thương, tiếp sức mạnh’ một cách sống động nhất.

Món quà độc đáo này mang ý nghĩa động viên các y bác sĩ đang ngày đêm miệt mài cứu chữa cho người bệnh. Way Back Home phiên bản Việt hứa hẹn sẽ trở thành động lực to lớn cổ vũ lực lượng tuyến đầu chiến thắng dịch Covid-19.

Nhiều món quà ý nghĩa từ chiến dịch được trao tặng cho đội ngũ y bác sĩ.

Ông Park Jong Sun, Trưởng Đại diện Văn phòng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết: “Dịch bệnh Covid-19 đã mang đến rất nhiều khó khăn cho các nền kinh tế trong gần 2 năm qua. Tuy nhiên, với tốc độ triển khai tiêm chủng thần tốc như hiện tại, tôi tin rằng Việt Nam sẽ sớm kiểm soát được hoàn toàn dịch bệnh, từng bước khôi phục nền kinh tế đang trên đà phát triển ổn định những năm gần đây.

Thông qua chiến dịch Korea Love Box lần này, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc hy vọng truyền tải tới người dân Việt Nam lời cổ vũ, động viên tinh thần tích cực nhất trong giai đoạn bắt đầu trở lại cuộc sống “bình thường mới” và Hàn Quốc sẽ nỗ lực hơn nữa để trở thành địa danh du lịch đầu tiên mà du khách Việt Nam lựa chọn đến tham quan sau khi thị trường du lịch được mở cửa trở lại.

Đặc biệt, năm 2022 sẽ là kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam, do vậy, không chỉ riêng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc mà Chính phủ Hàn Quốc cũng rất mong muốn sẽ sớm được cùng Việt Nam tái triển khai các hoạt động giao lưu văn hóa, du lịch khi hai quốc gia sẵn sàng mở cửa trở lại. Hàn Quốc luôn mong chờ được gặp lại các bạn trong thời gian sớm nhất”.

Trong bối cảnh tiêm vaccine là biện pháp phòng bệnh chủ động quan trọng để bảo vệ sức khỏe của toàn dân, ngăn chặn đại dịch, tất cả các quốc gia trên thế giới đều đang tích cực triển khai tiêm chủng toàn dân. Nhân cuộc hội đàm của hai nhà lãnh đạo cấp cao của Hàn Quốc và Việt Nam vào ngày 21/9 tại New York, bên lề Khóa họp 76 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-In đã thông báo sẽ hỗ trợ hơn 1 triệu liều vắc xin và chuyển cho Việt Nam vào giữa tháng 10 tới để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếp sức mạnh cho đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO