Tiếp thêm nguồn lực nơi tuyến đầu chống dịch

Hương Diệp - Tiến Đạt 06/05/2021 16:01

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ngày 6/5, tại Hà Nội, thông qua UBTƯ MTTQ Việt Nam, Ngân hàng Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC) chi nhánh Hà Nội đã ủng hộ 1.250 bộ đồ bảo hộ phòng chống dịch trị giá trên 122 triệu đồng với mong muốn góp sức cùng những người nơi tuyền đầu chống dịch.

Tại buổi tiếp, Ngài Tatsuya Toyama, Tổng Giám đốc Ngân hàng SMBC tại Việt Nam chia sẻ, Việt Nam là một trong những nước thành công trong việc khống chế sự lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng. Bởi vậy, với sự bùng phát trở lại của dịch Covid-19, công ty mong muốn những bộ quần áo bảo hộ này sẽ góp sức cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ và MTTQ Việt Nam có thêm nguồn lực đẩy lùi đại dịch để bà con sớm ổn định sản xuất, kinh doanh, phục hồi kinh tế của đất nước.

"Cuộc chiến với dịch bệnh còn dài và còn nhiều gian nan, để góp phần vun đắp tình hữu nghị Việt - Nhật hơn 40 năm qua cũng như góp sức vào cuộc chiến chống dịch Covid-19, ngân hàng đã đưa ra chủ trương chung tay cùng Việt Nam trong công cuộc chống dịch này thông qua những đóng góp nhỏ nhưng mang theo tình cảm của toàn thể cán bộ, nhân viên trong ngân hàng", ông Tatsuya Toyama bày tỏ.

Tiếp nhận ủng hộ từ Ngân hàng Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC) chi nhánh Hà Nội.

Tiếp nhận ủng hộ từ Tổng Giám đốc Ngân hàng SMBC tại Việt Nam Tatsuya Toyama, thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Trưởng ban Phong trào Trần Văn Sinh trân trọng cảm ơn tấm lòng và trách nhiệm của cán bộ, nhân viên ngân hàng SMBC dành cho những người nơi tuyến đầu chống dịch.

"Mỗi một tấm lòng, một hành động nhỏ bé nhưng sẽ mang giá trị tinh thần to lớn để Việt Nam quyết tâm đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng một cách sớm nhất nhằm tiếp tục thực hiện “mục tiêu kép” để kinh tế xã hội phát triển nhưng phải kiểm soát tốt dịch bệnh", ông Trần Văn Sinh nhấn mạnh.

Cũng theo ông Trần Văn Sinh, hưởng ứng lời kêu gọi Toàn dân tham gia phòng chống dịch Covid-19 của Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, từ khi phát động đến nay, số tiền, hiện vật ủng hộ qua hệ thống Mặt trận từ Trung ương đến địa phương lên tới trên 2.300 tỷ đồng. Từ nguồn tiếp nhận ủng hộ được, hệ thống Mặt trận đã phân bổ tới những cơ sở cách ly, bệnh viện, chốt phòng chống dịch của bộ đội biên phòng, các chiến sĩ công an,...

"UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ phân bổ ngay số quần áo bảo hộ này tới nơi tuyến đầu chống dịch để góp phần ngăn chặn tối đa sự lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng", ông Trần Văn Sinh khẳng định.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếp thêm nguồn lực nơi tuyến đầu chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO