Tiếp thêm nguồn lực ủng hộ đồng bào miền Trung

Tuệ Phương 26/10/2020 20:57

Ngày 26/10, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận 1,5 tỷ đồng từ Cộng đồng Thể thao Điện tử PUBG Mobile Việt Nam ủng hộ các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ đồng bào miền Trung.

Ghi nhận tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của đơn vị đến ủng hộ, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh vui mừng khi biết Cộng đồng Thể thao Điện tử PUBG Mobile Việt Nam đều là những bạn còn rất trẻ nhưng đã có ý thức, có trách nhiệm rất sâu sắc trước những khó khăn, hoạn nạn mà bà con nhân dân các tỉnh miền Trung đang gặp phải.

Hành động của các bạn rất cao đẹp, xứng đáng là thanh niên gương mẫu của đất nước, có trách nhiệm trước đồng bào bão lụt. Mong rằng những nghĩa cử cao đẹp này của các bạn sẽ tiếp tục được lan tỏa để tạo ra những nhận thức tốt trong xã hội.

Theo Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh, những ngày này liên tục các đơn vị, tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước đã tìm đến Mặt trận để ủng hộ đồng bào bão lụt.

Từ số tiền tiếp nhận được cùng với nguồn lực của Nhà nước, Mặt trận tập trung để lo cho dân, giúp dân sớm ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất sau bão lũ.

Trước hết là tập trung làm sạch vệ sinh môi trường, vệ sinh đồng ruộng để bà con nông dân bắt tay vào sản xuất; cải tạo hệ thống giao thông trường trạm...

Đặc biệt, từ nay đến cuối năm sẽ tập trung các nguồn lực để làm nhà cho bà con vì chỉ còn mấy tháng nữa là Tết Nguyên đán sẽ về.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh khẳng định, UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ chuyển số tiền trực tiếp tới bà con theo đúng mục tiêu của Chính phủ trong hỗ trợ người dân ổn định sản xuất, nhà cửa và nghiên cứu cơ cấu phát triển kinh tế để nhân dân sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai, bão lũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếp thêm nguồn lực ủng hộ đồng bào miền Trung

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO