Tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

Tiến Đạt 01/06/2021 16:28

Chiều 1/6, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Ngô Sách Thực đã tiếp nhận ủng hộ phòng, chống Covid-19 từ cán bộ, công chức, viên chức, lao động Bộ Tài chính số tiền 1 tỷ đồng, Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương ủng hộ 50 triệu đồng, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) ủng hộ 26 triệu đồng.

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực tiếp nhận ủng hộ từ cán bộ, công chức, viên chức, lao động Bộ Tài chính.

Cảm ơn tình cảm của các cơ quan, đơn vị đã tới ủng hộ tại UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực cho biết, tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, với nhiều chủng mới cùng với tốc độ lây lan nhanh chóng đang ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống của nhân dân. Cùng với đó, những ngày gần đây, thời tiết nắng nóng trên cả nước đang gây cản trở và khó khăn lớn đối với những y, bác sĩ và lực lượng chiến sĩ ngày đêm căng mình chống dịch.

“Chính vì vậy, số tiền ủng hộ của các cơ quan, đơn vị không những là nguồn lực chung tay cùng Đảng, Nhà nước mua vaccine và trang thiết bị y tế mà còn là nguồn động viên to lớn, gửi gắm những tình cảm để sẻ chia với những khó khăn của các lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch”, Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực khẳng định.

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực tiếp nhận ủng hộ từ Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương.
Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực tiếp nhận ủng hộ từ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội).

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực mong muốn, thời gian tới, những tấm lòng, những nghĩa cử cao đẹp này sẽ được các cơ quan, đơn vị lan tỏa rộng rãi hơn đến các doanh nghiệp, nhà hảo tâm ở trong và ngoài nước để mọi người cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO