Tiếp tục chăm lo người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19

Tiến Đạt 16/11/2021 17:06

Ngày 16/11, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đã tiếp nhận 200 phần quà trị giá 200 triệu đồng từ bà Phạm Thu Trung, Giám đốc Công ty TNHH thương mại và du lịch quốc tế Nhật Lợi (Cao Bằng) ủng hộ người dân có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tiếp nhận ủng hộ từ bà Phạm Thu Trung, Giám đốc Công ty TNHH thương mại và du lịch quốc tế Nhật Lợi (Cao Bằng).

Trao hiện vật ủng hộ đến UBTƯ MTTQ Việt Nam, bà Phạm Thu Trung, Giám đốc Công ty TNHH thương mại và du lịch quốc tế Nhật Lợi (Cao Bằng) chia sẻ, 2 năm vừa qua, đất nước ta đã trải qua nhiều khó khăn do thiên tai, mưa lũ và dịch bệnh Covid-19. Với tinh thần tương thân, tương ái, năm 2020, bà Trung đã ủng hộ trên 100 triệu đồng để xây dựng, sửa chữa trường học, hỗ trợ các em học sinh nghèo, mồ côi cha mẹ tại các tỉnh Yên Bái, Thái Nguyên và Cao Bằng.

Tiếp tục hành trình thiện nguyện đó, bà Phạm Thu Trung ủng hộ 200 phần quà tại UBTƯ MTTQ Việt Nam với mong muốn trao gửi thêm yêu thương đến người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, giúp họ vượt qua khó khăn trước mắt do đại dịch Covid-19 gây ra, vươn lên trong cuộc sống.

Trân trọng cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của bà Phạm Thu Trung, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cho biết, ngày 17/10 là Ngày Thế giới phòng chống đói nghèo, là Ngày vì người nghèo Việt Nam và theo thông lệ nhiều năm qua, từ ngày 17/10 tới 18/11 là Tháng cao điểm “Vì người nghèo” của Việt Nam. Chính vì vậy, sự chung tay ủng hộ của bà Phạm Thu Trung đã thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng, là nguồn động viên, chăm lo cho người nghèo cả nước, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

“Đáng quý hơn khi món quà ý nghĩa ấy được bà Phạm Thu Trung, năm nay tuổi đã cao, lại đảm nhận công việc giám đốc của một doanh nghiệp tại tỉnh biên giới phía Bắc xa xôi vận chuyển đến UBTƯ MTTQ Việt Nam. Nghĩa cử của bà Trung là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ ngày nay noi theo”, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng bày tỏ.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng trao thư cảm ơn bà Phạm Thu Trung.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cho biết, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, thời gian qua đã có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đến ủng hộ tiền mặt và hiện vật tại UBTƯ MTTQ Việt Nam, với mong muốn đóng góp nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 cũng như chăm lo cho người nghèo, người gặp khó khăn do ảnh hưởng từ dịch bệnh.

Từ ý nghĩa đó, Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng cam kết, toàn bộ số tiền ủng hộ của bà Phạm Thu Trung sẽ được chuyển tới các địa phương để hỗ trợ kịp thời cho các hộ nghèo, người gặp khó khăn do ảnh hưởng từ dịch bệnh, đảm bảo công khai, minh bạch, nhanh chóng giúp bà con yên tâm phát triển kinh tế, cải thiện đời sống.

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng mong muốn, Công ty TNHH thương mại và du lịch quốc tế Nhật Lợi (Cao Bằng) sẽ vượt qua khó khăn, thách thức của dịch Covid-19, không ngừng đổi mới, phát triển, đồng thời có thêm nhiều hoạt động thiện nguyện, hướng đến chăm lo cho người nghèo, dựng xây quê hương ngày càng văn minh, giàu mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếp tục chăm lo người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO