Tiếp tục đoàn kết để xây dựng địa bàn phát triển, văn minh

quốc định 05/11/2023 21:08

Trong không khí vui tươi của Ngày hội, bà Trần Kim Yến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM chúc mừng toàn thể nhân dân khu phố 7 đã đồng tâm hiệp lực, xây dựng khu dân cư đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

Bà Trần Kim Yến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM trao quà cho đại diện khu phố 7.

Ngày 5/11, Uỷ ban MTTTQ Việt Nam TP HCM cho biết, bà Trần Kim Yến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố vừa tham dự, chung vui “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc” năm 2023 với người dân Khu phố 7, phường 13, quận Phú Nhuận.

Bà Phạm Thị Ngọc Dung, Phó Trưởng Ban điều hành Khu phố 7 chia sẻ, hiện nhân dân trong khu phố có đời sống tương đối ổn định, đoàn kết, tương thân tương ái. Người lao động trong độ tuổi có việc làm và thu nhập thường xuyên tại khu phố đạt trên 90%. Hàng năm khu phố đều tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với cách thức tiến hành năm sau tốt hơn năm trước và mang ý nghĩa Ngày hội của toàn dân.

Nhiều công trình thi đua được đăng ký tại Ngày hội.

Mỗi năm đã có hơn 98% các gia đình đăng ký đều đạt Gia đình văn hóa, nhiều gương “Người tốt, việc tốt” được vinh danh khen thưởng tại quận và phường. Trong Ngày hội hôm nay đã có nhiều công trình đăng ký thi đua thiết thực.

“Ở khu phố, người dân cũng rất đoàn kết, có những trường hợp khó khăn như các em mồ côi vì cha mẹ mất trong dịch covid-19, khu phố cũng quan tâm và đề nghị phường hỗ trợ hàng tháng. Đối với cuộc vận động xây dựng khu phố văn hóa năm nay chúng tôi cũng được trao danh hiệu Khu phố văn hóa”, bà Dung thông tin.

“Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc” là dịp để người dân gặp gỡ, chia sẻ những vấn đề thiết thực trong cuộc sống.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của Ngày hội, bà Trần Kim Yến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM chúc mừng toàn thể nhân dân khu phố 7 đã đồng tâm hiệp lực, đoàn kết, xây dựng khu dân cư đạt được nhiều kết quả tốt đẹp. Đồng thời bà mong muốn người dân khu phố tiếp tục đồng tình, ủng hộ kế hoạch sắp xếp khu phố, ấp theo quy định.

“Khu phố mới sắp tới đây vẫn sẽ tiếp tục kế thừa những thành quả mà các cô chú, các anh chị, người dân trên địa bàn của khu phố 7 đã nỗ lực, đã thực hiện trong thời gian vừa qua để giữ vững được những thành tích mà chúng ta đã đạt được", bà Trần Kim Yến nhấn mạnh.

Dịp này, Ban vận động và quản lý Quỹ “Vì người nghèo” Uỷ ban MTTQ Việt Nam Thành phố trao tặng 10 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn. Người dân tham dự ngày hội còn có dịp tham gia mua sắm hàng bình ổn, “Gian hàng áo dài 0 đồng”, “Đổi rác lấy quà”; “Cắt tóc miễn phí”; tham quan và thưởng thức các món ăn dân tộc đến từ các khu phố trên địa bàn phường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếp tục đoàn kết để xây dựng địa bàn phát triển, văn minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO