Tiếp tục phát hiện 9 thi thể tại karaoke An Phú

Quốc Định 07/09/2022 20:34

Đến 18 giờ 30 phút ngày 7/9, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tiếp tục đưa ra ngoài nhiều thi thể nạn nhân trong vụ cháy tại quán karaoke An Phú (thuộc phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Trước đó không lâu, lực lượng chuyên nghiệp từ TP HCM tiếp viện chữa cháy, cứu nạn với nhiều phương tiện hiện đại đã thâm nhập vào bên trong các căn phòng còn lại để đưa các thi thể ra ngoài.

Vụ cháy kinh hoàng đã gây thiệt hại lớn về người và của.

Vào buổi sáng đã tìm thấy 14 thi thể. Như vậy tính đến thời điểm hiện tại đã có tổng cộng 23 thi thể được tìm thấy. Lực lượng cứu hộ cứu nạn vẫn đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân.

Chiều cùng ngày, UBND tỉnh Bình Dương đã công bố nguyên nhân ban đầu của vụ cháy là do chập điện tại một phòng hát, sau đó lan nhanh khiến nhiều người hoảng loạn rồi ngạt khói.

Lực lượng chuyên nghiệp từ TP HCM được điều động tăng cường công tác cứu nạn tại karaoke An Phú (ảnh: S.Sơn).

Theo các nhân chứng vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 6/9, vụ hỏa hoạn bất ngờ bùng phát tại quán karaoke nói trên, sau đó lửalan nhanh. Do hiện trường bị cháy là tòa nhà cao 4 tầng và được trang trí bảng hiệu phía trước để làm quán karaoke nên công tác chữa cháy và cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Qua tìm hiểu, được biết cơ sở karaoke An Phú được xây dựng với tổng diện tích sàn khoảng 1.500m2 gồm 3 tầng, hoạt động từ năm 2016, do ông Lê Anh Xuân (42 tuổi, hộ khẩu thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, hiện sinh sống tại thành phố Thủ Đức, TP HCM) làm chủ.

Thời điểm phát hiện vụ cháy, cơ sở này có gần 30 phòng hát hoạt động.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếp tục phát hiện 9 thi thể tại karaoke An Phú

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO