Tiết lộ cực sốc về ngôi sao đội tuyển Anh ở Euro 2020

21/07/2021 08:30

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, hậu vệ Luke Shaw đã ra sân trong các trận đấu ở Euro 2020 trong tình trạng… gãy xương sườn.

Luke Shaw đã nén đau ra sân, dù bị gãy xương sườn trong 3 trận đấu cuối cùng của đội tuyển Anh ở Euro 2020.

Sau mùa giải thành công cùng Man Utd, Luke Shaw tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ ở Euro 2020. Hậu vệ này đã đóng góp 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn, giúp đội tuyển Anh góp mặt trong trận chung kết gặp Italia. Điều đáng nói, Luke Shaw chính là người đã lập công cho Tam Sư ở trận đấu cuối cùng với Italia.

Thế nhưng, ít ai biết rằng, Luke Shaw đã thi đấu trong hầu hết các trận đấu thuộc vòng knock-out Euro 2020 trong tình trạng bị… gãy xương sườn.

Cụ thể, Luke Shaw đã dính chấn thương này trong trận đấu với Đức ở vòng 1/8 Euro 2020. Sau đó, anh đã nén đau để thi đấu với Ukraine (tứ kết), Đan Mạch (bán kết) và Italia (chung kết).

Đáng chú ý là ba trận đấu này lại chứng kiến màn trình diễn vô cùng tuyệt vời của Luke Shaw (kiến tạo 3 đường chuyền thành bàn ở trận gặp Ukraine, ghi 1 bàn trong trận đấu với Italia).

Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, HLV Solskjaer đang muốn gọi Luke Shaw về tập trung ở trung tâm huấn luyện Carrington ngay lập tức, để chụp cắt lớp và xác định tình trạng chấn thương.

Thế nhưng, cầu thủ này vẫn chưa muốn trở về tập trung vì bận tham gia kỳ nghỉ ở Hy Lạp cùng với những người đồng đội ở đội tuyển Anh.

Trước đó, Man Utd đã nhận hung tin khi Marcus Rashford sẽ phải nghỉ thi đấu tới tháng 10 sau ca phẫu thuật vai. Nếu mất thêm Luke Shaw trong thời gian dài thì đó sẽ là tổn thất rất lớn với Quỷ đỏ.

Hiện tại, MU chỉ còn Alex Telles có thể thay thế Luke Shaw trong vai trò hậu vệ cánh trái. Alex Telles cập bến Quỷ đỏ vào mùa Hè năm ngoái và thi đấu tương đối ổn mỗi khi được HLV Solskjaer tin tưởng ở mùa giải trước.

Trong sự nghiệp, Luke Shaw luôn phải vật lộn với tình trạng chấn thương liên miên sau khi bị gãy chân vào năm 2015. Mãi tới mùa giải trước, cầu thủ sinh năm 1995 mới có thể trở lại là chính mình. Do đó, không ít người lo lắng cho chấn thương của Luke Shaw.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiết lộ cực sốc về ngôi sao đội tuyển Anh ở Euro 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO