Tiết lộ danh tính của 6 người chết cháy ở Thủ Đức

Đoàn Xá 30/03/2021 10:30

Trong khi lực lượng chức năng vẫn tiếp tục phong tỏa, khám nghiệm và điều tra hiện trường vụ cháy khiến 6 người chết thì danh tính nạn nhân đã được tiết lộ.

Sáng nay 30/3, lực lượng chức năng phường Cát Lái, TP Thủ Đức, TPHCM vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra xử lý nguyên nhân của vụ cháy khiến 6 người trong gia đình chết thương tâm và một người khác bị thương nặng. Theo lực lượng chức năng, 6 người đã chết bao gồm:

  1. Bà Bùi Thị Loan (52 tuổi, chủ hộ)
  2. Lục Kiến Anh (27 tuổi, con trai bà Loan)
  3. Lục Tuyết Trinh (25 tuổi, con gái bà Loan)
  4. Bùi Thúy An (24 tuổi, con dâu bà Loan)
  5. Lục Kiến Nghi (7 tuổi, cháu ngoại)
  6. Bé sơ sinh 2 tháng tuổi

Ngoài ra, vụ cháy nhà làm ông Lục Chấn Tâm (54 tuổi, chồng bà Loan) bị bỏng độ 2 đang nằm điều trị tại Khoa Chấn thương chỉnh hỉnh Bệnh viện Lê Văn Thịnh.

Một người dân gần hiện trường cho biết, khoảng 1h cùng ngày, tại khu phố 3, phường Cát Lái xuất hiện ngọn lửa tại một căn nhà cấp 4. Người dân hô hoán, báo công an. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đến dập lửa thì phát hiện 6 người đã tử vong. Các lực lượng chức năng nhanh chóng phong tỏa hiện trường để điều tra.

Trong khi đó, theo đại diện Bệnh viện Lê Văn Thịnh (nơi tiếp nhận các nạn nhân), lúc 1 giờ 12 phút ngày 30.3, bệnh nhận nhận được tin cháy nhà tại số 899 Nguyễn Thị Định, tổ 33, khu phố 3, P.Cát Lái, ngay lập tức bệnh viện đã xuất 4 xe cấp cứu, cùng 20 y bác sĩ đến hiện trường. Tuy nhiên, khi đưa được các nạn nhân ra thì 6 người đã tử vong, 1 người bị thương nặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiết lộ danh tính của 6 người chết cháy ở Thủ Đức

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO