Tiết lộ thời gian mở bán chính thức các mẫu iPhone 13 tại Việt Nam

29/09/2021 19:14

Các mẫu iPhone về Việt Nam sớm hơn dự định qua từng năm cho thấy Apple đang dần chú trọng việc kinh doanh tại thị trường trên 90 triệu dân này, đem lại một số lợi ích nhất định cho người tiêu dùng.

Các mẫu iPhone 13 đang trên đường về nước trong thời gian sớm hơn dự kiến. (Ảnh: PV/Vietnam+).

Theo thông tin mới nhất từ các nhà phân phối Apple được ủy quyền tại Việt Nam, các mẫu iPhone 13 sẽ được chính thức lên kệ tại các cửa hàng vào ngày 22/10, sớm hơn thời gian dự kiến trước đó vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11 là khoảng 2 tuần. Nếu so với năm ngoái, năm nay Apple bán ra sớm hơn 1 tháng, năm ngoái là 26/11, năm nay là vào ngày 22/10, sát với thời điểm hàng iPhone 13 xách tay sắp về nước.

Ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện hệ thống bán lẻ CellphoneS cho biết các mẫu iPhone được đưa về Việt Nam sớm hơn dự định qua từng năm cho thấy Apple đang dần chú trọng việc kinh doanh tại thị trường trên 90 triệu dân này, đem lại một số lợi ích nhất định cho người tiêu dùng.

Theo đó, lô hàng iPhone 13 lần này sẽ về đầy đủ tất cả các mẫu từ iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro cho tới iPhone 13 Pro Max. Ông Huy đánh giá rằng mẫu iPhone 13 Pro Max vẫn sẽ là mẫu được nhiều người mua nhất do chiếm tới hơn 50% số lượng đơn đặt hàng. Trong số đó, màu xanh mới được nhiều người quan tâm nhất và dự kiến sẽ khan hàng ở giai đoạn đầu. Bên cạnh đó, màu hồng mới trên mẫu iPhone 13 mini, iPhone 13 cũng được một số lượng người đặt nhưng không nhiều.

Thống kê số lượng đặt hàng các mẫu iPhone 13 tại hệ thống CellphoneS. (Nguồn: CellphoneS).

“Như mọi năm, thời gian đầu nguồn cung cũng dự báo sẽ thiếu hụt so với nhu cầu. Tuy nhiên, CellphoneS đã chuẩn bị từ nhiều tháng với phía hãng và các nhà phân phối để đảm bảo đơn cho khách đặt hàng đợt đầu. Ngoài ra, việc tuân thủ những quy định của hãng cũng sẽ giúp CellphoneS được cấp hàng đúng kế hoạch”, ông Lạc Huy cho biết.

Theo thông tin trước đó, các sản phẩm iPhone 13 hầu như không có cải tiến gì nhiều về mặt ngoại hình mà chỉ cập nhật về phần cứng. Các mẫu smartphone mới của "qủa táo cắn dở" này sẽ có bản thấp nhất với dung lượng là 128gb, thay vì 64gb như thế hệ trước. Bên cạnh đó, iPhone 13/13 mini có các màu trắng, đen, đỏ, xanh dương và hồng; còn iPhone 13 Pro/Pro Max sở hữu các màu xanh dương, vàng, đen nhám và bạc.

Giá bán của các mẫu iPhone này tại hệ thống ủy quyền chính hãng của Việt Nam thời gian tới đối với mẫu iPhone 13/13 mini lần lượt từ 21,99 triệu đồng và 24,99 triệu đồng. Trong khi đó, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max có giá bán thấp nhất từ 30,99 triệu đồng và 33,99 triệu đồng cho phiên bản 128gb, cao nhất là 49,99 triệu đồng cho phiên bản iPhone 13 Pro Max dung lượng 1TB.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiết lộ thời gian mở bán chính thức các mẫu iPhone 13 tại Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO