Tiết lộ tin nhắn cuối cùng của Maradona trước khi qua đời

30/11/2020 21:06

Tin nhắn cuối cùng của Diego Maradona được gửi tới Mario Baudry chỉ vài giờ trước khi huyền thoại bóng đá Argentina qua đời.

Maradona, Veronica và bé Fernando. Ảnh: Getty.

Theo tờ La Nacion, nhà báo Luis Ventura đã tiết lộ tin nhắn cuối cùng của huyền thoại Diego Maradona trước khi qua đời. Đoạn ghi âm được gửi tới Mario Baudry, bạn trai của Veronica Ojeda, bạn gái cũ của Maradona và hai người có con chung tên Diego Fernando sinh năm 2013.

Baudry và Maradona có mối quan hệ khá tốt khi thường đưa cậu bé Diego Fernando về thăm cha đẻ. Theo nhà báo Luis Ventura, đoạn tin nhắn được gửi đi vài giờ trước khi Maradona trút hơi thở cuối cùng.

"Xin chào Mario, tôi Diego đây. Hẳn anh sẽ ngạc nhiên với tin nhắn này. Tôi thấy Veronica rất tốt, hãy quan tâm đến cô ấy. Nhân tiện, anh hãy chăm sóc cho thiên thần nhỏ của tôi (Diego Fernando) nữa nhé”, Tờ La Nacion trích dẫn tin nhắn.

Trong khi đó, tờ The Sun tiết lộ lời nói cuối cùng của Maradona là với cháu trai Johnny Esposito sau khi dùng bữa sáng hôm 25/11: “Me siento mal” - “Chú thấy không khỏe”.

Theo dữ liệu pháp y, Maradona qua đời vào buổi trưa cùng ngày vì một cơn đau tim trong khi đang ngủ. Hôm 26/11 vừa qua, huyền thoại bóng đá Argentina đã được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiết lộ tin nhắn cuối cùng của Maradona trước khi qua đời

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO