Tiêu hết tiền tiết kiệm, vợ bàn bạc với con trai giết chồng

Theo Dantri 23/04/2020 19:48

Do tiêu hết số tiền tiết kiệm, sợ chồng biết nên bị can đã bàn bạc với con trai giết chồng. Từ kết quả điều tra, cơ quan công an đã hé lộ nhiều tình tiết bất ngờ trong vụ án.

Tiêu hết tiền tiết kiệm, vợ bàn bạc với con trai giết chồng

Khẩu súng tự chế được cho là bà Nga dùng bắn chết chồng.

Ngày 23/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng thông tin, qua đấu tranh khai thác, 2 mẹ con là Nguyễn Thị Nga (47 tuổi) và Phạm Phi Trường (19 tuổi, cùng trú xã Quốc Oai, huyện Đạ Tẻh) - nghi phạm trong vụ án giết ông Phạm Văn Dũng, đã khai nhận hoàn toàn trái ngược với lời khai ban đầu trước đó.

Hiện Công an Lâm Đồng đang xác minh để làm rõ từ lời khai mới nhất này.

Trước đó, ngày 4/4, ông Phạm Văn Dũng (là chồng bà Nga) được người nhà đưa đến Bệnh viện 2 Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Đến trưa cùng ngày, nạn nhân tử vong do vết thương quá nặng nghi do súng bắn.

Sau đó, cơ quan công an đã vào cuộc để điều tra. Lập tức, 2 nghi can liên quan trực tiếp đến cái chết của ông Dũng là Nguyễn Thị Nga và Phạm Phi Trường (con trai) bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu bà Nga khai nhận, trong thời gian chung sống, ông Dũng hay uống rượu, chửi bới, đánh đập mẹ con bà Nga. Trước Tết nguyên đán 2020, ông Dũng đuổi Trường ra khỏi nhà, sau đó ông đi làm thợ hồ ở tỉnh Tây Ninh.

Tháng 3/2020, ông Dũng gọi điện thông báo cho vợ, con biết là ông chuẩn bị về nhà để làm giỗ cho bố của ông, nói bà Nga và Trường phải chuẩn bị tiền và đe dọa nếu hai người không nghe lời sẽ bị đánh.

Tuy nhiên, sau khi đấu tranh, công an xác định, 2 vợ chồng bà Nga có sổ tiết kiệm 150 triệu đồng gửi ngân hàng. Bà Nga rất chiều chuộng con, dù con trai ở địa phương có tiếng là hư hỏng nhưng bà Nga vẫn giấu chồng nhiều lần rút tiền trong sổ tiết kiệm cho con trai tiêu xài.

Đến khi hết tiền, bà Nga sợ ông Dũng phát hiện nên bàn với con trai mua súng sát hại chồng. Sau khi xảy ra sự việc, mẹ con người này còn bàn bạc, thống nhất các lời khai để đối phó với cơ quan chức năng.

Hiện vụ viêc vẫn đang tiếp tục được điều tra và làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiêu hết tiền tiết kiệm, vợ bàn bạc với con trai giết chồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO