Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Hà trở thành giám khảo Miss World Vietnam 2023

Hoàng Vân 01/03/2023 17:11

Hoa hậu Lương Thùy Linh đảm nhận vai trò Phó trưởng Ban giám khảo, trong khi đó Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Hà cũng là thành viên Ban giám khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2023.

Chiều 1/3, Ban tổ chức Miss World Vietnam công bố danh sách thành viên Ban giám khảo cuộc thi năm nay.

Trang fanpage Miss World Vietnam cũng tung hàng loạt hình ảnh với lời khẳng định chắc nịch các vị trí của những người “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi sắc đẹp hàng đầu. Theo đó, Thạc sĩ Phạm Kim Dung - Tổng Giám đốc công ty Sen Vàng - đơn vị đăng cai và nắm bản quyền cuộc thi Miss World Vietnam - giữ vị trí Trưởng Ban giám khảo.

Lương Thùy Linh sẽ ngồi ghế Phó trưởng Ban giám khảo Miss World Vietnam 2023.

Hoa hậu Lương Thùy Linh đảm nhận vị trí Phó trưởng Ban giám khảo. Chia sẻ với PV Báo Đại Đoàn Kết, đại diện đơn vị tổ chức cho hay: “Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng sự thông thái, tư duy sắc bén, phong thái lãnh đạo cùng nhiều cống hiến trong gần 4 năm qua của Lương Thùy Linh là không thể phủ nhận. Bên cạnh đó, cô còn giữ nhiều vai trò giám khảo tại các cuộc thi hoa khôi lớn, nhỏ khác. Chính vì thế Lương Thùy Linh là Miss World Vietnam đầu tiên thuyết phục được khán giả bằng khả năng và sức ảnh hưởng của mình để ngồi vào vị trí này".

Hoa hậu Tiểu Vy là thành viên Ban giám khảo...

Bên cạnh đó, Hoa hậu Tiểu Vy và Đỗ Hà cũng ngồi vào “ghế nóng” cuộc thi nhan sắc năm nay. Trước đó, Hoa hậu Tiểu Vy từng ngồi vào ghế nóng của Miss World Vietnam 2022 và Hoa hậu Việt Nam 2022.

Đỗ Hà cũng góp mặt với vai trò, vị trí mới.

Trong khi đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng được đánh giá là ngày càng trưởng thành sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô lập thành tích vào Top 13 tại Miss World 2021 và hiện theo đuổi lĩnh vực kinh doanh cũng như tham gia nhiều công tác xã hội.

Trong thành phần Ban giám khảo Miss World Vietnam 2023 còn có nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Được biết đến là người “đo ni đóng giày”, chuẩn bị váy áo cho hàng loạt nàng Hậu Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế, sự xuất hiện của anh trong vị trí thành phần Ban giám khảo của cuộc thi nhan sắc khiến khán giả vô cùng tò mò.

Dù hàng loạt cái tên sáng giá đã được công bố, nhưng Miss World Vietnam 2023 vẫn tiếp tục gây tò mò với thành phần thí sinh tham dự. Hiện, Miss World Vietnam 2023 đang trong giai đoạn tuyển sinh toàn quốc.

Dự kiến, vòng sơ khảo Miss World Vietnam 2023 tại TP HCM và Hà Nội dự kiến diễn ra vào tháng 4/2023. Chung khảo toàn quốc dự kiến vào tháng 5/2023 và chung kết diễn ra từ tháng 6-7.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Đỗ Hà trở thành giám khảo Miss World Vietnam 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO