Tìm được thai phụ mất tích bí ẩn khi khám thai ở Bắc Ninh: Cách nhà hơn 1000km

Hoàng Chiến 06/12/2020 16:06

Gia đình thai phụ đã tìm được chị Thảo tại Gia Lai. Tại đây, chị Thảo đã hạ sinh được một bé trai nặng 3,6 kg.

Theo thông tin sáng 6/12, gia đình chị Nguyễn Thị Thúy Thảo (22 tuổi, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) đã tìm thấy thai phụ này. 4 ngày trước đó, chị Thảo mất tích bí ẩn khi đi khám thai tại Trung tâm Y tế huyện Yên Phong (Bắc Ninh).

Bố chồng của chị Thảo, ông Bùi Hữu Bình cho biết, khuya ngày 5/12 trong khi đang đi tìm vợ thì con trai ông bất ngờ nhận được điện thoại. Phía đầu dây bên kia là chị Thảo nhưng chỉ nói được vài câu rồi tắt máy.

"Ngay từ khi con dâu tôi bị mất tích, chúng tôi đã đặt ra nhiều tình huống cháu bị bắt cóc, khống chế..., gia đình tôi thử nhắn tin vào số điện thoại của con dâu, thấy Thảo trả lời tin nhắn bình thường, lúc đó chúng tôi gọi luôn cho cháu. Do cháu mới sinh, tâm lý vẫn còn hoảng loạn nên chúng tôi không nói chuyện nhiều, để dành thời gian cho cháu nghỉ ngơi.

Khi biết bệnh viện nơi con dâu vừa sinh con, gia đình đã liên hệ người nhà ở Tây Nguyên lập tức tới nơi. Khoảng 2h sáng, người thân tới bệnh viện, tìm được con dâu và cháu nội tôi, thông báo Thảo đã sinh hạ một bé trai, nặng 3,6kg", ông Bình nói thêm.

Ngay sau khi nhận được thông tin, gia đình đã quyết định bay vào Gia Lai ngay trong sáng nay để tìm gặp chị Nguyễn Thị Thúy Thảo. Những người đi vào Gia Lai gặp Thảo gồm chồng, mẹ chồng, mẹ đẻ của chị Thảo và một số người thân.

Hiện tại, rất đông người dân đã đến nhà vợ chồng anh Thế Anh – chị Thuý Thảo để hỏi thăm và chúc mừng gia đình.

Trước đó, sáng ngày 2/12 chị Nguyễn Thị Thuý Thảo cùng mẹ chồng đi khám thai ở Bệnh viện Đa khoa Yên Phong. Khi Thảo cùng mẹ chồng ngồi ngoài chờ bác sĩ gọi vào phòng để khám thì Thảo nói đi vệ sinh nhưng khoảng 15 phút sau không thấy quay trở lại. Sau khi tìm khắp các phòng khoa không thấy, gia đình có nhờ bệnh viện kiểm tra camera.

Trích xuất camera an ninh từ bệnh viện, gia đình tá hỏa khi phát hiện chị Thảo sau khi đi vệ sinh đã ra cổng viện rồi mất tích bí ẩn.

Lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết, sau khi nhận được trình báo của gia đình, đơn vị đã cử lực lượng phối hợp cùng gia đình tìm kiếm chị Thảo. Kết quả xác minh ban đầu cho thấy, sau khi rời khỏi Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong, chị Thảo đã di chuyển lên Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh khám thai rồi rời đi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm được thai phụ mất tích bí ẩn khi khám thai ở Bắc Ninh: Cách nhà hơn 1000km

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO