Tìm kiếm nam thanh niên nghi nhảy cầu Hiền Lương

Nghĩa Văn 24/08/2022 11:27

Ngày 24/8, ông Thân Trọng Dũng, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Sơn (Vĩnh Linh, Quảng Trị) cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành tìm kiếm một người nghi nhảy cầu Hiền Lương.

Theo đó, vào khoảng 21h30’ tối ngày 23/8, người dân phát hiện 1 chiếc xe mô tô nhãn hiệu Yamaha Jupiter RC màu đen trắng BKS 75 H1 - 468.xx dựng ngược chiều trên cầu Hiền Lương mới (đoạn thuộc địa phận xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Linh) mà không thấy người điều khiển phương tiện nên báo lực lượng Công an xã.

Chiếc xe mô tô người dân phát hiện trên cầu Hiền Lương mới.
Chiếc xe mô tô người dân phát hiện trên cầu Hiền Lương mới.

Qua tiến hành kiểm tra trong cốp xe, lực lượng Công an xã phát hiện có bản sao căn cước công dân và sổ hộ khẩu của chủ xe mang tên Lê Đình K.H. (24 tuổi, trú tại thị trấn Phú Đa, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Giấy tờ tùy thân mà lực lượng chức năng phát hiện được khi kiểm tra cốp xe mô tô để trên cầu.
Giấy tờ tùy thân mà lực lượng chức năng phát hiện được khi kiểm tra cốp xe mô tô để trên cầu.

Cũng theo ông Dũng, khi tới hiện trường, lực lượng Công an xã đã tiến hành tìm kiếm nhưng không thấy người điều khiển phương tiện tại khu vực này. Trong quá trình này, lực lượng Công an xã đã thấy mũ bảo hiểm nổi trên sông Bến Hải.

“Nghi người này đã nhảy cầu nên lực lượng Công an xã một mặt bảo vệ hiện trường, phối hợp cơ quan chức năng tiến hành mở rộng tìm kiếm; đồng thời, liên hệ với người nhà của người có trong giấy tờ tùy thân nói trên để xác minh.

Đến 2h sáng ngày 24/8, người nhà của người có trong giấy tờ tùy thân nói trên đã có mặt tại xã Vĩnh Sơn”, ông Dũng cho hay.

Ông Dũng cho biết thêm, nghi người này đã nhảy cầu nên người nhà và lực lượng chức năng đang tiến hành lặn tìm trên sông Bến Hải.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với phóng viên Báo Đại Đoàn Kết, ông Đoàn Văn Sỹ, Chủ tịch UBND thị trấn Phú Đa (huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế) xác nhận, vào tối ngày hôm qua (23/8), lực lượng Công an thị trấn có nhận được yêu cầu của Công an tỉnh Quảng Trị về việc xác minh người có tên trong căn cước công dân nói trên.

“Hiện, lực lượng Công an thị trấn đã phối hợp cung cấp thông tin theo thẩm quyền. Theo thông tin từ gia đình cho biết, Lê Đình K.H đang điều trị bệnh Tâm thần phân liệt”, ông Sỹ cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm kiếm nam thanh niên nghi nhảy cầu Hiền Lương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO