Tìm người liên quan đến trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 ở Khánh Hòa

Thùy Trang 05/09/2021 08:52

Tối ngày 4/9, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa có thông báo khẩn số 54 tìm người liên quan đến trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Điểm tiêm vaccine tại TP Nha Trang

Thông báo ghi rõ: Một nhân viên Khách sạn Phố Biển, địa chỉ 36 Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang đã dương tính với SARS-CoV-2. Bệnh nhân này hiện vẫn ăn ở tại nơi làm việc từ ngày 9/7 đến khi phát hiện nhiễm bệnh Covid-19 vào sáng ngày 4/9, khi người này đi tiêm vaccine tại điểm tiêm Viện Pasteur Nha Trang, được xét nghiệm RT-PCR cho kết quả dương tính cùng ngày.

Qua truy xuất camera theo dõi tại điểm tiên, danh sách và lịch tiêm chủng, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa thông báo cho người dân đến tiêm chủng trong thời gian sáng ngày 4/9 tại điểm tiêm Viện Pasteur Nha Trang thực hiện quản lý và chủ động phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng thời Trung tâm cũng thông báo, nếu ai có liên quan và tiếp xúc với bệnh nhân trên, thì liên hệ với cơ sở y tế nơi ngần nhất và khai báo y tế.

Sau khi ghi nhận 1 trường hợp nghi nhiễm SARS-CoV-2 tới tiêm chủng tại điểm tiêm ở Viện Pasteur Nha Trang, Viện đã phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện đầy đủ các bước xử lý y tế và đưa trường hợp này đi cách ly điều trị. Đầu giờ chiều, điểm tiêm của Viện mở cửa thực hiện tiêm chủng trở lại.

Cũng theo thông báo từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa: Từ 17h ngày 04/9/2021 đến 7h ngày 5/9/2021, toàn tỉnh Khánh Hòa đã ghi nhận 11 trường hợp dương tính mới với SARS-CoV-2 tại TP Nha Trang, thị xã Ninh Hòa và huyện Vạn Ninh, trong đó, 1 trường hợp ghi nhận trong khu cách ly y tế tại dân cư, 10 trường hợp ghi nhận trong khu cách ly tập trung.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm người liên quan đến trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 ở Khánh Hòa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO