Tìm người liên quan ổ dịch tại KTX A Đại học Cần Thơ

V.Đ 13/09/2021 07:46

Lực lượng y tế đã phát hiện tại KTX A Đại học Cần Thơ có 27 ca nhiễm Covid-19, sau khi hai sinh viên tình nguyện có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Ảnh minh hoạ

2 sinh viên tình nguyện có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, tham gia công tác nhập liệu tại điểm tiêm vaccine ở trường Võ Trường Toản, quận Ninh Kiều.

Ngoài trường hợp F0 là sinh viên tình nguyện, tại điểm tiêm vaccine ở trường Võ Trường Toản, ghi nhận hai trường hợp khác là bảo vệ và tài xế.

Sở Y tế TP Cần Thơ vừa phát đi thông báo tìm người liên quan các điểm nguy cơ lây nhiễm Covid-19, sau khi phát hiện thêm nhiều ca nhiễm mới tại địa phương.

Cơ quan chức năng thông báo, những người liên quan đến KTX A Đại học TP Cần Thơ trong khoảng thời gian từ ngày 30/8 - 12/9, cần liên hệ ngay đường dây nóng phòng, chống dịch Covid-19, qua số điện thoại 0292 1022 hoặc liên hệ cơ sở y tế gần nhất để được hướng dẫn.

Ngoài KTX A Đại học Cần Thơ, ngành y tế tìm những người liên quan đến hơn 20 địa điểm nguy cơ khác tại quận Ninh Kiều, Cái Răng, Thốt Nốt, huyện Phong Điền và Cờ Đỏ.

Ngày 12/9, TP Cần Thơ, ghi nhận thêm 65 ca nhiễm nCoV mới, trong đó 15 ca phát hiện qua xét nghiệm sàng lọc cộng đồng. 31 ca phát hiện trong khu cách ly, 16 ca trong khu vực phong tỏa và 3 ca phát hiện qua xét nghiệm tại cơ sở y tế và người đang cách ly tại nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm người liên quan ổ dịch tại KTX A Đại học Cần Thơ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO