Tìm người từng đến MM Mega Market An Phú, thành phố Thủ Đức

Thanh Giang 30/06/2021 08:33

UBND phường An Phú, thành phố Thủ Đức vừa phát thông báo tìm người liên quan đến ca F0 là nhân viên tại MM Mega Market An Phú.

Theo đó, ngày 29/6, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường An Phú tiếp nhận thông tin từ Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 thành phố Thủ Đức về việc có ca F0 là nhân viên tại MM Mega Market An Phú.

Nhằm kiểm soát sự lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 phường An Phú thông báo người từng đến MM Mega Market An Phú từ ngày 14/6 đến ngày 27/6.

MM Mega Market An Phú (thành phố Thủ Đức) tạm thời đóng cửa.
MM Mega Market An Phú (thành phố Thủ Đức) tạm thời đóng cửa.

Những người đã từng đến MM Mega Market An Phú trong khoảng khoảng thời gian nêu trên liên hệ ngay Trạm y tế phường nơi cư trú để khai báo y tế và được hướng dẫn biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Riêng công dân đang cư ngụ tại phường An Phú cần đến Trạm y tế phường tại địa chỉ: 168 Nguyễn Hoàng, Khu phố 5 để được hướng dẫn biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Ngày 29/6, siêu thị này ra thông báo tạm thời đóng cửa cho đến khi có thông báo mới. Tại đây, lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa, phu khử khuẩn, điều tra dịch tễ những người liên quan. Hơn 100 nhân viên siêu thị này được cơ quan y tế lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.

Kể từ đầu tháng 6, trên địa bàn TP HCM có khá nhiều siêu thị, cửa hàng thuộc các hệ thống bán lẻ hiện đại tạm ngưng hoạt động để điều tra dịch tễ vì liên quan đến ca nhiễm Covid-19. Cụ thể như Bách Hoá Xanh, Co.op Food, Co.opmart, Vinmart+,...

Gần đây nhất là Big C miền Đông, Aeon Mall Tân Phú Celedon, Vincom Thảo Điền cũng phải tạm ngưng hoạt động tương tự.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm người từng đến MM Mega Market An Phú, thành phố Thủ Đức

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO