Tìm thấy 4 loại chất cấm trong xét nghiệm của Yoo Ah In

Q.Chi 02/03/2023 08:17

Qua xét nghiệm, cơ quan pháp y Hàn Quốc phát hiện Yoo Ah In dương tính với 4 loại chất cấm gồm propofol, cần sa, cocaine và ketamine.

Cơ quan pháp y thông tin, Yoo Ah In dương tính với 4 loại chất cấm gồm propofol, cần sa, cocaine và ketamine.

Trước đó, cảnh sát tiến hành điều tra Yoo Ah In về việc sử dụng trái phép propofol. Ngoài việc thẩm vấn nam diễn viên, cảnh sát còn tiến hành khám xét nhiều phòng khám ở Seoul bị nghi ngờ đã cho Yoo Ah In sử dụng trái phép loại thuốc này từ năm 2021 và tịch thu hồ sơ bệnh án.

Diễn viên Yoo Ah In. Ảnh: Yonhap.

Sau đó, cơ quan Pháp y Hàn Quốc đã gửi kết quả xét nghiệm tóc của Yoo Ah In đến đơn vị điều tra ma túy của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul và kết quả cho thấy nam diễn viên dương tính với propofol.

Suốt những ngày qua, Yoo Ah In phải đối diện với bê bối lớn nhất trong sự nghiệp liên quan đến chất cấm. Trước khi vụ việc bị phanh phui, Yoo Ah In là ảnh đế trẻ nhất của Hàn Quốc.

Nam diễn viên sinh năm 1986 được giới chuyên môn đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, kỹ năng đóng phim xuất sắc và không ngần ngại thử các vai diễn mới. Các tác phẩm mà anh tham gia có thể kể đến như: “Punch”, “Sungkyunkwan Scandal” (Chuyện tình Sungkyunkwan), “Vetaran” (Chạy đâu cho thoát), “Six Flying Dragons” (Lục long tranh bá), “Secret love affair” (Mối tình bí mật), “The Throne” (Bi kịch triều đại)...

Yoo Ah In từng vinh dự nhận giải ảnh đế trong lễ trao giải điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 41, diễn ra vào năm 2020. Bên cạnh đó, anh cũng nhận về vô số giải thưởng danh giá như giải thưởng nghệ thuật Beaksang, giải thưởng điện ảnh Châu Á, giải thưởng nghệ thuật điện ảnh Chunsan...

Ngay sau khi vướng phải nghi án sử dụng ma túy, anh bị hàng loạt thương hiệu lớn hủy hợp đồng quảng cáo. Thương hiệu quần áo Munsinsa đang hợp tác với anh đã ngay lập tức ẩn đoạn video quảng cáo có sự hiện diện của Yoo Ah In. Đồng thời, công ty dược phẩm Chong Kun Dang Health cũng đã xóa toàn bộ hình ảnh liên quan tới anh, toàn bộ quảng cáo trên các sàn thương mại điện tử đều bị gỡ bỏ.

Tại Hàn Quốc, việc tàng trữ và sử dụng ma túy bị xử phạt rất nghiêm. Nhiều ngôi sao lớn sau khi dính vào bê bối chất cấm đều mất đi lượng fan lớn, tiêu tan cả sự nghiệp. Chính vì vậy, khán giả hâm mộ tỏ ra bàng hoàng vì những bê bối sử dụng chất cấm của "Ảnh đế" Yoo Ah In.

Nhiều khán giả hâm mộ tiếc cho tài năng, những vai diễn ấn tượng và dấu ấn Yoo Ah In từng có được trong ngành công nghiệp phim ảnh xứ Hàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm thấy 4 loại chất cấm trong xét nghiệm của Yoo Ah In

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO