Tìm thấy máy bay rơi ở Vũng Tàu

Tin ảnh: Đoàn Xá 19/10/2016 16:01

Trưa 19/11, sau khoảng 30 giờ tìm kiếm liên tục, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy xác máy bay trực thăng bị nạn ở khu vực núi Bao Quan nằm ở địa phận xã Châu Pha, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Các đơn vị tìm kiếm đã xác định được vị trí máy bay gặp nạn.

Được biết, cả 3 sỹ quan trên máy bay đều tử nạn.

Theo các nhân viên tìm kiếm, xác chiếc máy bay nằm ở trong khu vực thung lũng của núi Bao Quan, cao chừng 500 mét so với mặt nước biển. Khi tìm thấy, chiếc máy bay bị biến dạng nhiều.

Riêng thi thể các phi công được tìm thấy ở 3 hướng khác nhau.

Thi thể của 3 sỹ quan tử nạn sẽ được đưa thẳng về Bệnh viện 115 (TP Hồ Chí Minh) để tiến hành nhận dạng và làm các nghi lễ cần thiết.

Trước đó, người thân của các sỹ quan cũng đã có mặt ở hiện trường từ buổi sáng cùng ngày.

Sáng qua, 18/10, một máy bay trực thăng huấn luyện của Tổng công ty trực thăng Việt Nam trong lúc làm nhiệm vụ bất ngờ mất liên lạc với mặt đất khi đang ở khu vực phía Tây Bắc núi Dinh, cách địa điểm cất cánh khoảng 25km.

Khi bị nạn, trên trực thăng có 3 sỹ quan, gồm Đại úy Dương Lê Minh, giáo viên và 2 học viên là Trung úy Đặng Đình Duy, Trung úy Nguyễn Văn Tùng.

Năm 2005, cha của Đại úy Minh là Thượng tá, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Dương Văn Thanh cũng đã hy sinh trong một chuyến bay huấn luyện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm thấy máy bay rơi ở Vũng Tàu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO