Tìm thấy thêm phần thi thể của người mẫu Hong Kong bị sát hại

Vân Vân 26/02/2023 23:02

Tối 26/2, cảnh sát cho hay, đã tìm thấy những phần còn lại trên thi thể của người mẫu xấu số Abby Choi (Thái Thiên Phượng).

Theo HK01 đưa tin cảnh sát Hong Kong (Trung Quốc) thông báo đã tìm thấy một phần hài cốt của Thái Thiên Phượng. "Phần đầu của người quá cố đã được đội pháp y thu giữ", đại diện đội điều tra Cục Hình sự Tây Cửu Long nói với truyền thông.

Cảnh sát cho biết phát hiện mảnh thi thể còn thiếu của nạn nhân trong nồi súp - tang vật thu giữ tại hiện trường vụ án. Hiện, họ xem xét khởi tố các nghi phạm thêm tội danh xâm phạm thi thể, hài cốt.

Cảnh sát Hong Kong tạm buộc tội cha và anh trai chồng cũ của người mẫu Thái Thiên Phượng tội giết người. Trong khi đó, mẹ chồng cũ của nữ người mẫu tạm thời bị buộc tội cản trở công lý.

Trước đó, HK01 thông tin ngày 26/2, cảnh sát tìm thấy vết máu trên xe 7 chỗ được xác định liên quan đến vụ án.

Người mẫu Hong Kong Thái Thiên Phượng. Ảnh: South China Morning Post.

Thông tin từ cảnh sát Hong Kong, hình ảnh cắt ra ngày 21/2 từ camera cho thấy Thái Thiên Phượng đi đón con gái, cô lên chiếc ô tô 7 chỗ do Anthony - anh trai chồng cũ điều khiển. Lần cuối xuất hiện cô mặc đồ màu trắng, xách theo túi hiệu và đồ đạc.

Chris, chồng hiện tại của nữ người mẫu quá cố, rất đau xót trước sự ra đi đột ngột của vợ. Ngày 26/2, chia sẻ với truyền thông, anh hứa sẽ chăm sóc hai con riêng của vợ.

Anh nói: "Tôi rất biết ơn vì sự hiện diện của cô ấy trong cuộc đời mình". Chris khen vợ là một người tốt bụng, luôn giúp đỡ người khác, yêu thương và ủng hộ anh rất nhiều trong sự nghiệp.

Thái Thiên Phượng từng xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí danh tiếng, là người mẫu quảng cáo đắt giá tại Hong Kong.

Thái Thiên Phượng năm nay 28 tuổi, cô là người mẫu danh tiếng tại Hong Kong. Cô từng hoạt động với vai trò người mẫu và hiện làm việc trong ngành thời trang. Thái Thiên Phượng được mệnh danh là "biểu tượng thời trang của Hong Kong" và thường xuyên được mời tham gia một số sự kiện giải trí đình đám. Thái Thiên Phượng thường được nhiều thương hiệu danh tiếng như: Hermès, Chanel, Valentino hay Dior mời dự sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới tại các tuần lễ thời trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm thấy thêm phần thi thể của người mẫu Hong Kong bị sát hại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO