Tìm thấy thi thể chủ DN trong vụ tàu gặp nạn trên sông Thạch Hãn

Nguyễn Quốc 31/10/2021 13:05

Sau nhiều ngày mất tích, thi thể ông V. đã được tìm thấy tại bãi bồi thuộc xã Hải Lệ, cách vị trí gặp nạn khoảng 2km.

Khu vực nơi tìm thấy nạn nhận. Ảnh: Nguyễn Do.

Sáng 31/10, người dân địa phương đã phát hiện thi thể một người đàn ông dạt vào bãi bồi thuộc xã Hải Lệ (thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

Thi thể người đàn ông được xác định là ông Hoàng Đức V. (47 tuổi, Giám đốc một công ty khai thác khoáng sản) bị mất tích vụ tai nạn tàu của đoàn công tác Sở GTVT tỉnh Quảng Trị tại khư vực đập tràn Nam Thạch Hãn (xã Hải Lệ).

Thi thể ông V. được tìm thấy vào khoảng 6h30 sáng cùng ngày, cách vị trí gặp nạn khoảng 2 km.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ thông tin, đồng thời làm các thủ tục để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Như báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, vào sáng 26/10, tàu chở đoàn công tác của Sở GTVT tỉnh Quảng Trị không may bị chết máy khi gần qua cụm thuỷ nông (thuộc địa bàn xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

Thời điểm gặp nạn, trên tàu có 8 người, trong đó có bốn cán bộ của Sở GTVT tỉnh Quảng Trị, ba lái tàu và một chủ doanh nghiệp.

Vụ việc khiến một người là chủ doanh nghiệp bị nước cuốn trôi mất tích. Bốn cán bộ Sở GTVT tỉnh Quảng Trị và ba lái tàu mắc kẹt giữa dòng sông.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn.

Ông Trần Hữu Hùng, Giám đốc Sở GTVT tỉnh Quảng Trị cho biết, sáng cùng ngày đoàn công tác của đơn vị có 4 người (trong đó có 1 Phó Giám đốc Sở) đi kiểm tra giấy phép khai thác cát sạn trên sông Thạch Hãn thì không may gặp nạn.

Đến khoảng 14h30 ngày 26/10, người dân và các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã tiếp cận và cứu hộ thành công 7 người bị mắc kẹt trên sông Thạch Hãn (xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm thấy thi thể chủ DN trong vụ tàu gặp nạn trên sông Thạch Hãn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO