Tìm thấy thi thể cô gái mất tích trong vụ chìm tàu tại Bạc Liêu

Theo Dân Trí 10/04/2017 15:00

Trưa ngày 10/4, tin từ UBND huyện Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu) cho biết, lực lượng chức năng địa phương đã tìm được thi thể của nạn nhân mất tích trong vụ chìm tàu tại lễ hội Nghinh Ông, xảy ra vào ngày 6/4.

Ông Bùi Minh Túy- Chủ tịch UBND huyện Đông Hải cho biết, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể của em Lưu Thị Mỹ Duyên, 19 tuổi, ngụ thị trấn Gành Hào, huyện Đông Hải. Em Duyên là nạn nhân mất tích trong vụ chìm tàu tại lễ hội Nghinh Ông xảy ra vào sáng ngày 6/4 trên sông Gành Hào.

Theo ông Túy, nạn nhân Duyên được tìm thấy khoảng 11h30 trưa nay (10/4) tại vùng ven biển thuộc xã Tân Thuận, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau. Thời điểm phát hiện, thi thể của em Duyên bị kẹt trong một rừng mắm, cách điểm xảy ra chìm tàu khoảng 5km.

“Ngay sau khi tìm được thi thể nạn nhân, cơ quan chức năng huyện Đông Hải phối hợp cùng cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau tiến hành khám nghiệm tử thi. Sau đó, thi thể của em Duyên được đưa về gia đình lo hậu sự. Chúng tôi cũng tổ chức đoàn thăm hỏi, động viên, chia sẻ và cùng gia đình lo chu toàn tang lễ”, ông Túy nói.

Như vậy, vụ chìm tàu trên sông Gành Hào tại lễ hội Nghinh Ông cho đến nay được xác định có 3 người tử vong. 2 nạn nhân tử vong trước đó là em Trần Tú Trân (17 tuổi) và em Lê Ngọc Hân (16 tuổi).

Như tin đã đưa, sáng ngày 6/4, trong quá trình diễn ra lễ hội Nghinh Ông Nam Hải trên sông Gành Hào (huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu), chiếc tàu mang biển kiểm soát BL-933.22 do Doãn Văn Nam (35 tuổi, ngụ thị trấn Gành Hào) điều khiển, chở hơn 40 người đã bị chìm khi cách cửa biển Gành Hào hơn 1km

Vụ tai nạn đã làm 2 người tử vong cùng 1 người được cho là mất tích, hơn 10 người bị thương phải cấp cứu.

Theo cơ quan chức năng huyện Đông Hải, chiếc tàu gặp nạn không nằm trong sự quản lý của Ban tổ chức lễ hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm thấy thi thể cô gái mất tích trong vụ chìm tàu tại Bạc Liêu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO