Tìm thấy thi thể học sinh trong vụ 3 mẹ con bị nước cuốn trôi

Hạnh Nguyên 24/07/2017 12:56

Sau hơn 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, sáng nay (24/7) lực lượng chức năng đã tìm được thi thể em Đinh Văn Sơn (Hà Tĩnh) trong vụ đuối nước xảy ra vào ngày 22/4 vừa qua.

Thi thể em Đinh Văn Sơn được tìm thất cách hiện trường khoảng 3km

Sáng 24/7, ông Nguyễn Văn Hưng, Chủ tịch UBND xã Lộc Yên, huyện Hương Khê cho biết: Sau hơn 2 ngày huy động nhiều lực lượng, phương tiện tổ chức tìm kiếm, đến sáng nay đã tìm thấy thi thể em Đinh Văn Sơn (16 tuổi, học sinh lớp 11, Trường THPT Hương Khê) cách hiện trường cầu tràn Lộc Yên khoảng 3km.

Trước đó, như Đại Đoàn Kết đã thông tin, khoảng 8h30 phút sáng 22/7, chị Nguyễn Thị Sâm (40 tuổi, trú tại thôn Hưng Yên, xã Lộc Yên cùng với 2 người con là Đinh Văn Sơn và Đinh Nguyễn Như Quỳnh (3 tháng tuổi) đi tiêm phòng về. Khi đi qua khu vực cầu tràn, nối giữa xóm Hưng Yên với Hưng Bình (xã Lộc Yên) thì bất ngờ bị ngã xuống sông và bị nước cuốn cả người lẫn xe.

Nghe tiếng kêu cứu, anh Nguyễn Văn Tiến (Xã Đội trưởng xã Lộc Yên) cùng với một số người dân địa phương đã kịp thời bơi ra đưa được chị Sâm và cháu Quỳnh lên bờ.

Sau sơ cứu tại chỗ, người dân địa phương đã đưa chị Sâm và cháu Quỳnh đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hương khê. Hiện tại tình hình sức khỏe của chị Sâm và cháu Quỳnh đã hồi phục trở lại.

Cầu tràn nối thôn Hưng Yên với thôn Hưng Bình, thuộc xã Lộc Yên rộng khoảng 3m, chiều dài khoảng 40-50m, hai bên cầu không hề có lan can bảo vệ. Thời gian qua cầu đã bị hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng. Mấy ngày qua, do ở địa bàn huyện Hương Khê có mưa to, nước từ thượng nguồn đổ về mạnh khiến một nửa cầu bị sụp lún và ngập nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm thấy thi thể học sinh trong vụ 3 mẹ con bị nước cuốn trôi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO