Tìm thấy thi thể một nữ du khách bị nước lũ cuốn trôi ở Lâm Đồng

Quang Loa 01/12/2020 17:48

Lực lượng chức năng vừa tìm thấy một thi thể nữ du khách bị nước lũ cuốn trôi ở Lâm Đồng.

Ngày 1/12, Công an huyện Lạc Dương (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, lực lượng cứu nạn cứu hộ vừa tìm thấy thi thể của một phụ nữ trong vụ 2 du khách bị nước lũ cuốn trôi mất tích.

Danh tính nạn nhân được xác định là Lê Thị Quỳnh T. (SN 1992)

Thi thể nạn nhân sau khi tìm thấy đã được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng để chờ người thân đến nhận.

Trước đó, ngày 29/11, một nhóm du khách tham gia tour khám phá núi rừng do Vườn Quốc gia Bidoup - Núi Bà tổ chức. Khi nhóm này băng qua một con suối (thuộc thôn Long Lanh, xã Đạ Chais) thì bất ngờ lũ ập về cuốn trôi 4 du khách. 2 người trong nhóm này may mắn bám được vào cành cây và đã được lực lượng chức năng giải cứu kịp thời, 2 người còn lại bị nước lũ cuốn trôi mất tích.

2 nạn mất tích là chị Nguyễn Thị Hà M. (SN 1989) và chị Lê Thị Quỳnh T. (SN 1992), cùng trú TP Hồ Chí Minh.

Lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Ngoài ra, trong quá trình tìm kiếm, lực lượng chức năng cũng đã tìm thấy một số vật dụng của 2 nạn nhân bị nước lũ cuốn trôi.

Cùng ngày, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng thông tin, 2 du khách bị nước lũ cuốn trôi mất tích ở Vườn Quốc gia Bidoup - Núi Bà thuộc đoàn khách của Công ty TNHH GuTrip (quận 8, TP Hồ Chí Minh).

Theo lãnh đạo Sở này cho hay, công ty trên có giấy phép chứng nhận đăng ký ngành nghề kinh doanh là đại lý du lịch, điều hành tour du lịch, dịch vụ đặt chỗ và các dịch vụ hỗ trợ liên quan đến quảng bá và tổ chức tour du lịch.

Đáng chú ý, công ty này chưa được cấp giấy phép kinh doanh lữ hành nhưng vẫn phối hợp với Trung tâm Du lịch sinh thái và Giáo dục môi trường để đưa du khách đi tour.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm thấy thi thể một nữ du khách bị nước lũ cuốn trôi ở Lâm Đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO