Tìm thấy thi thể thuyền viên mất tích trong vụ chìm tàu ở Thừa Thiên - Huế

Nguyễn Quốc 26/02/2023 19:22

Sáng 26/2, ông Đặng Tiến Tùy, Chủ tịch UBND xã Phú Thuận, huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện 1 thi thể trôi dạt vào vùng biển thuộc xã.

Người dân trục với con tàu gặp nạn.

Theo đó, khoảng 14 giờ chiều ngày 25/2, người dân phát hiện 1 thi thể trôi dạt vào vùng biển ở thôn An Dương 1 (xã Phú Thuận) nên đã thông báo đến chính quyền địa phương.

Sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân và danh tính.

Thi thể được xác định là nam giới, còn khá nguyên vẹn, có quần áo ở trên người, ở ngón tay áp út của tay phải có đeo một chiếc nhẫn, nạn nhân nghi tử vong trước đó khoảng 3-4 ngày, khá trùng hợp khi vụ chìm tàu xảy ra hôm 21/2.

Theo lãnh đạo UBND xã Phú Thuận, nhận được thông tin, người nhà của nạn nhân mất tích trong vụ chìm tàu cá ở phường Thuận An (thành phố Huế) đã đến để nhận dạng thi thể.

Qua những đặc điểm trên, người nhà xác định thi thể là anh Nguyễn Văn Siêu (22 tuổi) - người gặp nạn trong vụ chìm tàu. Đến chiều tối cùng ngày, người nhà đã ký vào biên bản và xin đưa thi thể nạn nhân về để an táng.

Như báo Đại Đoàn Kết đã đưa tin, vào lúc 15 giờ 30 ngày 21/2, tàu cá TTH 49125TS do ông Dương Văn Cho (50 tuổi, ở phường Thuận An, TP Huế) làm chủ, trên đường đánh bắt cá trở về thì bị sóng đánh chìm tại phao số 0.

Khi gặp nạn, trên tàu có 3 thuyền viên, cùng trú tại phường Thuận An. Ngay sau khi tàu cá bị chìm, 2 thuyền viên đã bơi được vào bờ an toàn, còn anh Nguyễn Văn Siêu (22 tuổi) mất tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm thấy thi thể thuyền viên mất tích trong vụ chìm tàu ở Thừa Thiên - Huế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO