Ethiopia thu hồi hộp đen của chiếc máy bay Boeing gặp nạn

Theo Vietnamplus 11/03/2019 17:52

Kênh truyền hình nhà nước Ethiopia ngày 11/3 đưa tin, các nhà điều tra đã tìm thấy hộp đen của chiếc máy bay gặp nạn một ngày trước đó tại hiện trường vụ tai nạn.

Ethiopia thu hồi hộp đen của chiếc máy bay Boeing gặp nạn

Hiện trường vụ rơi máy bay của hãng hàng không Ethiopian Airlines ở cách thủ đô Addis Ababa của Ethiopia 50km về phía đông, ngày 10/3/2019. Ảnh: THX/TTXVN.

Theo Reuters, kênh truyền hình nhà nước Ethiopia ngày 11/3 đưa tin, các nhà điều tra đã tìm thấy hộp đen của chiếc máy bay gặp nạn một ngày trước đó tại hiện trường vụ tai nạn.

Ngày 10/3, chuyến bay mang số hiệu ET 302 của hãng hàng không Ethiopian Airlines đã đâm xuống một cánh đồng cách thành phố Addis Ababa khoảng 60km về phía Đông Nam, chỉ vài phút sau khi cất cánh khiến toàn bộ 157 người trên máy bay thiệt mạng.

Theo các nhân chứng, máy bay đã bốc cháy khi đâm xuống mặt đất. Máy bay gặp nạn là Boeing 737 MAX 8 hoàn toàn mới. Đây cũng là loại máy bay của hãng hàng không Lion Air của Indonesia đã gặp nạn hồi tháng 10 vừa qua khi rơi chỉ sau 13 phút cất cánh khiến toàn bộ 189 người trên máy bay thiệt mạng.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được khẩn trương làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ethiopia thu hồi hộp đen của chiếc máy bay Boeing gặp nạn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO