Máy bay Boeing 737 hạ cánh khẩn cấp tại Washington do 'mùi nhiên liệu'

Hà Anh (theo Sputnik) 30/03/2019 15:44

Ngày 30/3, Kênh Fox News đưa tin, một máy bay của United Airlines đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay quốc tế Dulles của Washington vì mùi lạ bôc lên khiến các hành khách buồn nôn.

Máy bay Boeing 737 hạ cánh khẩn cấp tại Washington do 'mùi nhiên liệu'

(Nguồn: Reuters).

Vụ việc xảy ra với chiếc máy bay Boeing 737 đang trên đường bay từ Washington đến San Francisco. Sau khi hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay quốc tế Dulles ở quận Lounoun, bang Virginia, một số hàng khách cần hỗ trợ y tế đã được đưa đến bệnh viện.

"Máy bay đã hạ cánh an toàn và được đỗ tại một cồng riêng biệt. Các hành khách ngay lập tức được nhân viên y tế cách ly và đánh giá tình hình sức khỏe. Một số hành khách đã được chuyển đến bệnh viện địa phương", United Airlines cho biết.

Theo một trong những hành khách cho biết, mùi khó chịu khiến anh liên tưởng đến "mùi nhiên liệu" và nó chỉ bốc lên sau khi máy bat cất cánh.

Theo hành khách này, một số du khách phàn nàn về vấn đề hô hấp và thậm chí là đau ngực. Ông cũng nói thêm rằng, hãng hàng không đã hứa sẽ trang trải chi phí y tế cho các nạn nhân.

"Hành khách sẽ được di chuyển đến San Francisco bằng một chiếc máy bay khác" hãng United Airlines cho biết trong một tuyên bố.

Trước đó, chính phủ Mỹ đã ban hành lệnh cấm bay khẩn cấp đối với tất cả các máy bay Boeing 737 MAX 8 và 737 MAX 9 sau vụ tai nạn máy bay của hãng hàng không Etopianian vào ngày 10/3, khiến 157 người trên máy bay thiệt mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Máy bay Boeing 737 hạ cánh khẩn cấp tại Washington do 'mùi nhiên liệu'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO