Pháp chấn động vụ nhân viên sở cảnh sát đâm dao chết 4 đồng nghiệp

Theo Dân Trí 04/10/2019 11:29

Nước Pháp đã chứng kiến một vụ tấn công chết người ngay tại cơ quan hành pháp và an ninh của thủ đô Paris khi một nhân viên đâm dao chết 4 đồng nghiệp khác.

Pháp chấn động vụ nhân viên sở cảnh sát đâm dao chết 4 đồng nghiệp

Nghi phạm bị bắn gục sau khi đâm dao làm 4 đồng nghiệp thiệt mạng (Ảnh: Dailymail).

CNN dẫn lời công tố viên Paris Remy Heitz, vụ tấn công xảy ra tại trụ sở cảnh sát thành phố Paris ngày 3/10. Ba nam cảnh sát và một nữ nhân viên hành chính làm việc tại đây đã bị đâm dạo thiệt mạng.

Nghi phạm của vụ việc, một nhân viên làm việc trong sở cảnh sát, đã bị bắn chết sau đó, giới chức Pháp cho hay.

Vụ việc diễn ra ngay bên trong trụ sở cảnh sát, nằm gần nhà thờ Đức Bà ở trung tâm Paris. Một nạn nhân khác đang được các bác sĩ phẫu thuật, Bộ trưởng Nội vụ Pháp Christophe Castaner cho biết, tuy nhiên, ông không tiết lộ tình trạng hay chi tiết về vết thương của người này.

Theo ông Castaner, nghi phạm 45 tuổi và đã làm việc tại sở cảnh sát từ năm 2003. Phía điều tra chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về động cơ của đối tượng này.

Vợ của nghi phạm cũng đã bị bắt, một nguồn tin tại văn phòng công tố Paris nói với CNN. Hiện thời, chưa rõ người phụ nữ này có mặt tại hiện trường hay không hay vì sao mà bà lại bị bắt.

Hiện trường vụ đâm dạo đã bị phong tỏa với xe cảnh sát và xe cứu hỏa đỗ trên đường.

Sau khi vụ việc xảy ra, Tổng thống Pháp Emanuel Macron cùng Thủ tướng Edouard Philippe và Bộ trưởng Castaner đã đến hiện trường. Điện Elysée cho biết ông Macron muốn tới thăm để thể hiện sự ủng hộ và đoàn kết với các nhân viên cảnh sát.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Pháp chấn động vụ nhân viên sở cảnh sát đâm dao chết 4 đồng nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO