Rộ tin đồn cựu vương Malaysia ly hôn hoa hậu Nga chỉ sau một năm kết hôn

Theo Dân Trí 17/07/2019 17:26

Cựu vương Malaysia Muhammad V được cho là đã ly hôn cựu hoa hậu Moscow, Nga Oksana Voevodina chỉ sau chưa đầy 1 năm kết hôn và 2 tháng sau khi cặp đôi đón con đầu lòng, truyền thông Malaysia đưa tin.

Rộ tin đồn cựu vương Malaysia ly hôn hoa hậu Nga chỉ sau một năm kết hôn

Cựu vương Malaysia Muhammad V và cựu hoa hậu Moscow, Nga Oksana Voevodina (Ảnh: Instagram).

New Straits Times ngày 17/7 đưa tin, giấy tờ cho thấy vụ ly hôn của ông Muhammad V và cô Voevodina được cho là hoàn tất vào ngày 1/7. Tờ báo này nói rằng họ có nguồn xác định bản sao giấy tờ ly hôn của 2 người đang được lan truyền trên mạng internet thời gian qua là có thật.

Giấy tờ xác nhận có ký hiệu của bang Kelantan (Malaysia) mà ông Muhammad V đang cai trị. Văn bản này xác nhận rằng việc ly hôn đã được thực hiện thông qua việc nói từ “talak” 3 lần. Đây là hình thức ly hôn nghiêm trọng nhất và không thể đảo ngược trong đạo Hồi. Ngày ly hôn theo văn bản này là 22/6 và địa điểm diễn ra vụ chia tay là Singapore.

Vụ ly hôn, nếu là sự thật, đã xảy ra chỉ 1 năm sau khi cặp đôi kết hôn và gần 2 tháng sau khi họ đón con trai đầu lòng, theo Straits Times. Hiện những người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận.

Thông tin trên gây bất ngờ, vì chỉ mới đây cô Voevodina còn lên mạng xã hội kể về mối tình với ông Muhammad V và cuộc sống gia đình sau khi kết hôn.

Phía cung điện hoàng gia Malaysia không đưa ra bình luận chính thức về vụ ly hôn. Tuy nhiên, ngày 16/7, họ phát đi một thông báo nói về cách gọi danh hiệu hoàng gia trong văn bản bị nghi là giấy tờ xác nhận ly hôn.

“Làm ơn ghi nhớ rằng không một ai được gọi là Hoàng hậu Kelantan, Nhà vua Kelantan mà không có thông báo chính thức nào từ cung điện hoàng gia”, thông báo viết.

Rộ tin đồn cựu vương Malaysia ly hôn hoa hậu Nga chỉ sau một năm kết hôn - 1

Cựu hoa hậu Moscow thường đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội kể về cuộc sống gia đình với cựu vương Malaysia (Ảnh: Instagram).

Theo thông tin được đăng trên mạng xã hội Instagram của cô Voevodina, 26 tuổi, cô và ông Muhammad V, 50 tuổi, đã kết hôn tháng 6 năm ngoái và sinh con đầu lòng hồi tháng 5.

Sau khi kết hôn, Voevodina nói rằng cô đổi tên thành Rihana Oksana Petra. Trên Instagram, cô tiết lộ về con trai Ismail Leon, gọi cậu bé là "Hoàng Thái tử của Kelantan, Quốc vương tương lai của Malaysia". Tuy nhiên, sự tồn tại của cô và con trai tới nay vẫn chưa được chính thức thừa nhận bởi bang Kelantan, theo truyền thông Malaysia.

Cựu Vương Muhammad V, cũng là Tiểu vương của bang Kelantan, đã ít khi xuất hiện trước công chúng kể từ khi thoái vị ngày 6/1/2019, trở thành quốc vương đầu tiên trong lịch sử Malaysia thoái vị. Ông lên ngôi tháng 12/2016 với nhiệm kỳ 5 năm theo hệ thống trị vì luân phiên giữa 9 gia đình hoàng gia tại 9 bang ở Malaysia.

Mặc dù ông không nêu lý do thoái vị nhưng các nhà quan sát hoàng gia cho rằng tin đồn về việc kết hôn với cựu Hoa hậu Moscow Voevodina là một lý do.

Quá khứ của cô Voevodina đã gây xôn xao tại quốc gia Hồi giáo bảo thủ Malaysia, sau khi các bức ảnh chụp cô mặc đồ lót và làm người mẫu nội y lan truyền trên mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rộ tin đồn cựu vương Malaysia ly hôn hoa hậu Nga chỉ sau một năm kết hôn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO