Vụ xả súng tại Đức đã được truyền trực tiếp trên mạng

Theo TTXVN 10/10/2019 07:32

Ngày 9/10, đại diện trang chia sẻ video trực tuyến chuyên về game Twitch cho biết vụ xả súng tại thành phố Halle đã được truyền trực tiếp trên Twitch trong suốt 35 phút, và có 2.200 người đã xem được.

Vụ xả súng tại Đức đã được truyền trực tiếp trên mạng

Lực lượng an ninh Đức tại hiện trường. (Nguồn: Vox).

Ngày 9/10, đại diện trang chia sẻ video trực tuyến chuyên về game Twitch cho biết vụ xả súng tại thành phố Halle, Đức khiến 2 người thiệt mạng đã được truyền trực tiếp trên Twitch trong suốt 35 phút, và có 2.200 người đã xem được.

Qua Twitter, Twitch cho biết chủ tài khoản đã truyền trực tiếp sự kiện kinh khủng này suốt 35 phút và có 5 người xem trực tiếp vào thời điểm đó. Sau đó khoảng 2.200 người đã xem trong vòng 30 phút trước khi video bị đánh dấu và gỡ bỏ.

Theo đại diện Twitch, tài khoản này đã được tạo ra từ 2 tháng trước vụ việc, và từng được sử dụng để cố truyền trực tiếp 1 lần. Twitch sẽ hợp tác với cơ quan pháp luật để chống lại những hành xử mang tính hận thù này.

Twitch là một trang chia sẻ video trực tuyến chuyên về game được lập ra năm 2011. Ước tính có khoảng 15 triệu người sử dụng Twitch hàng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vụ xả súng tại Đức đã được truyền trực tiếp trên mạng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO