Tỉnh Bình Phước sẽ làm tất cả để góp phần hỗ trợ TP HCM

Q.ĐỊNH 10/09/2021 19:16

“Mặc dù tỉnh là một trong những tỉnh chịu tác động của đại dịch Covid-19. Song với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, tất cả vì miền Nam ruột thịt, vì TP HCM thân yêu, tỉnh Bình Phước sẽ làm tất cả để góp phần nhỏ của mình giúp TP HCM và các tỉnh phía Nam vượt qua đại dịch”.

Bà Trần Tuệ Hiền, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước chia sẻ như trên tại lễ xuất quân chuyển 7.026 túi an sinh do Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Phước tặng cán bộ, chiến sĩ, nhân dân TP HCM thông qua hình thức trực tuyến được tổ chức ngày 10/9.

Lễ xuất quân chuyển 5.000 túi an sinh của Bình Phước hỗ trợ TP HCM được thực hiện thông qua hình thức trực tuyến.

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước cho biết, trong ngày 22/8 vừa qua, đã có trên 176 tấn lương thực, thực phẩm như: rau, củ, quả và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác của nhân dân Bình Phước đã được chuyển kịp thời đến nhân dân các quận, huyện của TP HCM.

Ngoài ra, các huyện, thị, thành phố trong tỉnh và Ban Trị sự Giáo Hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Phước vẫn duy trì thường xuyên những chuyến xe chở hàng chục tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu để hỗ trợ các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và TP HCM.

Trước những khó khăn của người dân TP HCM và các tỉnh phía Nam, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Phước tiếp tục phát động đến các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và nhân dân trên địa bàn tỉnh cùng chung tay góp sức ủng hộ TP HCM.

Cụ thể, từ ngày 1/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Phước tiếp tục phát động chiến dịch cao điểm kêu gọi 5.000 túi an sinh và lương thực, thực phẩm. Các túi an sinh gồm: Gạo, nhu yếu phẩm, rau, củ quả, trái cây, bánh trái… đã được tập kết, kịp thời chuyển đến người dân TP HCM đang gặp khó khăn.

Ngay trong ngày hôm nay, Bình Phước đã nhận được thêm hơn 2.000 túi an sinh từ các đơn vị và mạnh thường quân hỗ trợ, nâng tổng số túi hỗ trợ TP HCM lên trên 7.000 túi.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP HCM, ông Phạm Minh Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM, cho biết trong thời gian qua, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, TP HCM luôn nhận được sự quan tâm hỗ trợ của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các tỉnh.

Ông Tuấn cảm ơn những tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Phước đã gửi tặng nhân dân TP HCM những món quá hết sức ý nghĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tỉnh Bình Phước sẽ làm tất cả để góp phần hỗ trợ TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO