Tình cũ Kim 'siêu vòng ba' phải điều trị tâm lý vì bị Kanye West 'bạo lực mạng'

Minh Tuấn (Page Six, People) 10/08/2022 12:29

Mặc dù Pete Davidson và Kim Kardashian đã chia tay, nhưng Kanye West vẫn chưa chịu buông tha cho nam diễn viên hài bằng cách liên tục châm biếm và dọa nạt anh.

Pete Davidson hiện vẫn đang tiếp tục phải trị liệu tâm lý sau khi liên tục bị rapper Kanye West mạt sát trên các nền tảng mạng xã hội. Người dẫn chương trình Saturday Night Live đã bắt đầu trị liệu kể từ tháng 4 vừa qua và vẫn đang tiếp tục trị liệu nhằm phục hồi sức khỏe tâm thần của mình.

"Sự chú ý và những điều tiêu cực đến từ Kanye, cùng với đó sự giận dữ của anh ta tới Pete đã khiến Pete buộc phải tìm kiếm sự giúp đỡ", nguồn tin chia sẻ.

Nguồn tin cũng cho biết thêm rằng, mặc dù Kim Kardashian và tình trẻ đã "đường ai nấy đi" nhưng cả hai không hề hối hận về khoảng thời gian hẹn hò, đặc biệt là Pete. Kể từ khi Pete và Kim chính thức hẹn hò, Kanye West liên tục tỏ thái độ thù địch đối với nam diễn viên hài sinh năm 1993. Anh không chỉ tấn công ''tình địch'' trên mạng xã hội mà còn tạo ra MV giả định kế hoạch bắt cóc và chôn sống Pete.

"Pete muốn nói lại một điều rõ ràng rằng Kim luôn hết mực ủng hộ anh ấy trong suốt thời gian cả hai ở bên nhau", nguồn tin cho biết thêm, "Giờ thì anh ấy chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp mà thôi".

Việc rạn nứt của cặp đôi cũng không liên quan tới vấn đề tình cảm hay việc nam MC bị mạt sát bởi Kanye West. Theo E! News, nguyên nhân dẫn tới việc "đường ai nấy đi" này là do lịch trình quá bận rộn của cả hai ngôi sao. "Cả hai đều phải di chuyển liên tục và mọi chuyện trở nên vô cùng khó khăn", nguồn tin chia sẻ. Thậm chí, vào thời điểm tháng 6 vừa qua, ngôi sao truyền hình thực tế đã suy nghĩ tới việc phát triển một mối quan hệ nghiêm túc với người bạn trai mới của mình.

Pete Davidson đánh dấu mối tình đầu tiên của Kim Kardashian kể từ khi nữ doanh nhân ly hôn với Kanye West. Cặp vợ chồng cũ có với nhau 4 người con: North 9 tuổi, Saint 6 tuổi, Chicago 4 tuổi và Psalm 3 tuổi.

Hôm 8/8, Kanye West đăng lên Instagram ảnh chụp tờ báo giả mạo New York Times, với tiêu đề trang nhất là ''Skete Davidson dead at age 28'' (tạm dịch: Skete Davidson chết ở tuổi 28). Được biết, Skete Davidson là tên gọi châm biếm mà rapper tỷ phú đặt cho Pete Davidson.

Động thái này được cho là cách Kanye thể hiện sự hả hê của mình trước tin vợ cũ là Kim Kardashian và Pete Davidson chia tay sau 9 tháng hẹn hò.

Tuy nhiên, vài giờ sau, ông chủ Yeezy đã xóa bài đăng. Theo nguồn tin của Page Six, Kim đã can thiệp để chồng cũ ngừng bắt nạt Pete trên mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tình cũ Kim 'siêu vòng ba' phải điều trị tâm lý vì bị Kanye West 'bạo lực mạng'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO