Tỉnh Đoàn Đồng Nai có Bí thư mới

Mạnh Thìn 30/08/2022 20:36

Chiều 30/8, Tỉnh đoàn Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị không thường kỳ Ban Chấp hành khóa IX để bầu Bí thư Tỉnh đoàn.

Theo đó, ông Nguyễn Minh Kiên, Phó Bí thư phụ trách Tỉnh đoàn Đồng Nai được hội nghị giới thiệu và bầu giữ chức danh Bí thư Tỉnh đoàn khóa 9, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Ông Nguyễn Minh Kiên được bầu giữ chức danh Bí thư Tỉnh đoàn khóa 9, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Cụ thể, công tác nhân sự này được thực hiện sau khi bà Hồ Hồng Nguyên, Bí thư Tỉnh đoàn Đồng Nai được điều động giữ chức Phó chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam khóa X.

Phát biểu sau khi được bầu làm Bí thư Tỉnh đoàn, ông Nguyễn Minh Kiên khẳng định tiếp tục nỗ lực, cố gắng để phát triển những kết quả mà Tỉnh đoàn Đồng Nai đã đạt được trong thời gian qua; hứa hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, trước mắt là chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đồng Nai lần thứ X nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Ông Nguyễn Minh Kiên (35 tuổi), có trình độ chuyên môn là Thạc sĩ hành chính công; trình độ lý luận chính trị cao cấp. Ông Kiên có nhiều năm tham gia công tác Đoàn và là một cán bộ Đoàn đi lên từ cơ sở, am hiểu và cống hiến nhiều chương trình hành động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tỉnh Đoàn Đồng Nai có Bí thư mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO