Tình duyên của dàn 'mỹ nhân' làng hài: Nam Thư trắc trở đôi đường, Diệu Nhi hạnh phúc viên mãn

Thảo Vy 06/09/2022 08:30

Mặc dù có cuộc sống đáng mơ ước nhưng những mỹ nhân làng hài lại có đời sống tình cảm đa sắc. Nếu như Nam Thư, Khả Như lận đận, trắc trở trong đường tình duyên thì Thu Trang và Diệu Nhi lại khiến công chúng ngưỡng mộ vì có hôn nhân vô cùng viên mãn.

Nam Thư

Nam Thư là một trong những diễn viên được đông đảo người hâm mộ yêu mến. Cô luôn mang đến tiếng cười cho khán giả nhưng đường tình duyên lại từng nhiều lần trắc trở, lận đận đẫm nước mắt. Thậm chí cô còn bị từ chối thẳng thừng khi chia sẻ có tình cảm với "đàn em”.

Ở tuổi 34, Nam Thư chọn cuộc sống lẻ bóng.

Ở tuổi 34, "kiều nữ làng hài" vẫn chọn cuộc sống lẻ bóng. Cô đã trải qua một số mối tình nhưng đều "đứt gánh giữa đường". Những mối tình ấy không ồn ào, thị phi, nữ diễn viên và người cũ trở về vị trí bạn bè và hỗ trợ đắc lực cho đối phương.

Kết thúc 6 năm tìm hiểu cùng Quách Ngọc Tuyên, cả hai khiến khán giả khen ngợi khi rất văn minh hậu chia tay. Lý do "không thể cùng nhau bước tiếp" là vì cả hai còn quá trẻ, lúc đó Nam Thư mới 19 tuổi. Họ vẫn giữ đối phương ở vị trí quan trọng. Thậm chí nữ diễn viên còn tuyển bạn gái cho người yêu cũ trên sóng truyền hình khiến khán giả xúc động.

Yêu nhau hơn 6 năm được gia đình ủng hộ, đồng nghiệp vun vén nhưng cuối cùng Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư lại chia tay...

"Nếu ai hỏi Nam Thư còn thương Ngọc Tuyên không, Nam Thư sẵn sàng trả lời còn thương, rất thương. Nhưng để hỏi còn yêu không thì không còn yêu nữa. Ngọc Tuyên sẽ là một người bạn hết sức tuyệt vời, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ", nữ diễn viên tâm sự.

Trong chặng đường tham gia nghệ thuật, diễn viên Nam Thư vướng một số tin đồn hẹn hò cùng các sao nam khác như diễn viên Pom, Anh Tú. Tuy nhiên cô không thừa nhận mối quan hệ và khá kín tiếng chuyện riêng tư.

Dù chuyện tình duyên có nhiều trắc trở nhưng Nam Thư vẫn luôn tự tin, tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa. Cô luôn hết mình với công việc, lạc quan, vui vẻ, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và tình cảm của khán giả, người hâm mộ.

Khả Như

Sự nghiệp thành công, sắc vóc thăng hạng khiến bao người ngưỡng mộ là thế, song, đường tình duyên của Khả Như lại khá lận đận.

Bén duyên với nghệ thuật khi chỉ mới là một cô sinh viên trường đại học, hiện Khả Như đã là một trong những diễn viên có tiếng. Nhắc đến Khả Như, khán giả sẽ nhớ ngay đến những vai diễn trong các bộ phim đình đám như: “49 Ngày”, “Pháp Sư Mù”, “Cua Lại Vợ Bầu”… và gần nhất là “Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ”.

Sự nghiệp thành công, sắc vóc thăng hạng khiến bao người ngưỡng mộ là thế, song, đường tình duyên của Khả Như lại khá lận đận. Theo dõi hoạt động của nữ diễn viên, những mối tình trong quá khứ của Khả Như đều đúng với câu “hồng nhan bạc phận”, tất cả đều bởi một chữ “duyên” không trọn vẹn.

Khả Như từng có một mối tình dài đằng đẵng suốt 5 năm, chia tay vì không thể dung hòa mối quan hệ.

Khả Như từng có một mối tình dài đằng đẵng suốt 5 năm. Bắt đầu yêu từ năm lớp 10, ở cái tuổi “dở dở ương ương”, cả hai dù đã cố gắng nhưng vẫn không thể dung hòa mối quan hệ. Chính vì thế, Khả Như và bạn trai đã quyết định chia tay sau nửa thập kỷ hẹn hò.

Sau mối tình ấy, mỹ nhân làng hài mở lòng với một người và còn có ý tiến tới hôn nhân. Tuy vậy, đó chỉ là quyết định của bạn trai Khả Như lúc bấy giờ. Người đẹp cho rằng thời gian quá ngắn để có thể tìm hiểu nhau nên không muốn lấy chồng nữa. Bởi quan điểm trái ngược nên cả hai đã chia tay chỉ trong vòng một năm hẹn hò.

Khả Như vướng tin đồn hẹn hò với cháu ruột của danh hài Hoài Linh - Võ Đăng Khoa.

Kết thúc hai mối tình ở quê nhà, Khả Như quyết định lên TP HCM sau khi nhận ra bản thân đam mê nghệ thuật. Mỹ nhân làng hài từng có mối tình kéo dài suốt 5 năm. Ấy thế mà đến khi sắp kết hôn, Khả Như bỗng “sợ” hôn nhân không hạnh phúc. Chữ “duyên” một lần nữa không trọn vẹn với nữ diễn viên.

Thời gian gần đây, Khả Như vướng tin đồn hẹn hò với cháu ruột của danh hài Hoài Linh - Võ Đăng Khoa. Dù chưa lên tiếng xác nhận chuyện yêu đương nhưng những khoảnh khắc e ấp cực tình cảm khiến khắp cõi mạng đều xôn xao.

Thu Trang

Thu Trang được khán giả ưu ái gọi là "Hoa hậu làng hài" trong giới giải trí Việt.

Thu Trang được khán giả ưu ái gọi là "Hoa hậu làng hài" trong giới giải trí Việt. Ở tuổi 38, Thu Trang vẫn xinh đẹp, duyên dáng và là nữ diễn viên có lượng fan đông nhất nhì làng hài Việt.

Ít ai biết được Thu Trang từng trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn và nhiều biến cố trước khi có cuộc sống thoải mái như hiện tại. Thời còn bé, Thu Trang từng là thiên kim tiểu thư của một gia đình giàu có. Tuy nhiên, do gia đình làm ăn thất bại nên Thu Trang đối mặt với nỗi lo tài chính.

Diễn viên hài có hôn nhân viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Năm 2011, Thu Trang nên duyên cùng Tiến Luật, cả hai xây dựng gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Suốt 11 năm qua , đôi vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật có hôn nhân bình yên, hạnh phúc và song hành cùng nhau trong mọi hoạt động đời thường đến công việc.

Hiện tại, Thu Trang và chồng sở hữu khối tài sản “khủng” vì vừa hoạt động nghệ thuật vừa lấn sân sang kinh doanh. Được chồng chăm sóc từng chút một và cưng chiều hết mực, Thu Trang ngày càng xinh đẹp, mặn mà. Cặp đôi cũng đã có nhóc tì đầu lòng cực điển trai, nay đã được 8 tuổi.

Thu Trang cho biết, Tiến Luật là người luôn yêu thương, chiều chuộng cô.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân hơn 1 thập kỷ với Tiến Luật, Thu Trang nói: "Tôi hài lòng về anh Luật tới 99%, 1% còn lại là vẫn còn tính hời hợt. Một người đàn ông không uống rượu, vì mình mà không hút thuốc, đôi khi cũng có lén hút thuốc với bạn bè nhưng khi ở bên tôi không đụng tới một điếu thuốc.

Anh Luật đi đâu cũng nói với vợ, xong việc đều về nhà với vợ, rất nhiều việc nhỏ nhỏ mà tôi nghĩ chỉ có anh ấy mới làm được. Tôi nghĩ anh ấy là soái ca của lòng tôi rồi".

Diệu Nhi

Sở hữu khuôn mặt tươi và lối diễn xuất duyên dáng, Diệu Nhi ngày càng thành công và trở thành "cây hài" được săn đón ở nhiều chương trình. Nếu như Thu Trang là "Hoa hậu làng hài" thì Diệu Nhi đánh dấu tên tuổi với danh xưng là "Nữ hoàng sitcom".

Diệu Nhi cũng là một trong những tên tuổi "đình đám" thuộc dàn mỹ nhân làng hài.

Trong khoảng thời gian mới vào nghề đến hiện tại, Diệu Nhi đã góp phần tạo nên thành công của nhiều sitcom như: “Chiếc Dịch Chống Ế”, “Gót Nhọn Tung Chiêu”, “Những Cô Nàng Rắc Rối”, “Gia Đình Là Số 1”... Ngoài ra, Diệu Nhi còn là diễn viên nổi bật trong các bộ phim điện ảnh, là điểm sáng ở các gameshow...

Khác với Nam Thư, Khả Như, Diệu Nhi có hôn nhân viên mãn với Anh Tú.

Diệu Nhi là người kín tiếng trong chuyện đời tư, nữ ca sĩ chỉ công khai hẹn hò Anh Tú vào năm 2015. Ngày 21/8 vừa qua, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi diễn viên Anh Tú thông báo kết hôn với Diệu Nhi. Nam diễn viên đã đăng tấm ảnh chụp cùng bạn gái kèm dòng trạng thái: "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi là giấy chứng nhận kết hôn với Bùi Anh Tú".

Được biết, hiện cặp đôi đang gấp rút chẩn bị cho hôn lễ, dự kiến sẽ diễn ra trong năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tình duyên của dàn 'mỹ nhân' làng hài: Nam Thư trắc trở đôi đường, Diệu Nhi hạnh phúc viên mãn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO