Tịnh xá Bửu An tặng máy thở oxy cao cấp cho Bệnh viện tỉnh Bạc Liêu

Nguyên Bảo 03/09/2021 10:35

Ngày 3/9, thông qua, Ủy ban MTTQ tỉnh Bạc Liêu, Thượng toạ Thích Giác Tạng, trụ trì Tịnh Xá Bửu An - Phó Trưởng ban trị sự GHPG Việt Nam tỉnh Bạc Liêu đã trao tặng 2 máy thở oxy cao cấp do New Zealand sản xuất với trị giá hơn 100 triệu đồng cho Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu.

Tại buổi trao tặng Thượng tọa Thích Giác Tạng cho biết, việc tài trợ máy trợ thở oxy mong muốn sẽ hỗ trợ kịp thời và tích cực cho công tác điều trị của Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu, nâng cao hiệu quả chữa bệnh, giúp cho nhiều bệnh nhân vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh Covid-19.

Tiếp nhận máy thở, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Thượng tọa Thích Giác Tạng và các Phật tử đã đóng góp hỗ trợ.

Thời gian qua, lãnh đạo Giáo hội, các tổ chức tôn giáo đã hướng dẫn chức sắc, chức việc, tín đồ và các cơ sở tôn giáo tích cực thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và huy động đồng bào có đạo không ngại khó khăn, tích cực ủng hộ, đóng góp chia sẻ tài lực, vật lực, suất cơm, gói quà góp sức cùng cấp ủy, chính quyền địa phương và lực lượng lượng tuyến đầu chống dịch.

Sau khi tiếp nhận, các máy thở này sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chuyển đến Bệnh viện đa khoa Bạc Liêu nơi đang chữa chữa bệnh cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19 nặng.

Dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh, các thiết bị chuyên dụng để điều trị dịch bệnh, đặc biệt là máy thở sẽ trở nên rất quan trọng và là cứu cánh cho các bệnh nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tịnh xá Bửu An tặng máy thở oxy cao cấp cho Bệnh viện tỉnh Bạc Liêu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO