Tỉnh Yên Bái ủng hộ 400 triệu đồng cho người dân vùng lũ Quảng Nam

Tấn Thành - Chí Đại 01/11/2020 09:30

Ngày 1/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam cho biết vừa tiếp nhận của tỉnh Yên Bái 400 triệu đồng ủng bộ đồng bào tỉnh Quảng Nam bị thiệt hại do bão số 9.

Ông Phùng Quang Huy, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái đã thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Yên Bái đến thăm và trao tặng số tiền trên.

Ông Huy cho rằng, năm 2017 và 2018, khi nhân dân Yên Bái gặp thiên tai do ảnh hưởng của mưa lũ đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cả nước.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, Đảng bộ, chính quyền và đồng bào các dân tộc tỉnh Yên Bái mong muốn góp một phần cùng với xã hội chia sẻ thiệt hại do mưa lũ mà các tỉnh miền Trung nói chung và Quảng Nam nói riêng đang phải gánh chịu.

Mặt trận tỉnh Quảng Nam tiếp nhận 400 triệu đồng của tỉnh Yên Bái ủng bà con lũ lụt.

Tiếp nhận tiền nguồn ủng hộ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca thay mặt lãnh đạo tỉnh và đồng bào bị thiên tai cảm ơn tình cảm chân thành, quý báu của tỉnh Yên Bái. Đồng thời cho biết, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ sử dụng nguồn lực hỗ trợ để tập trung cho công tác an sinh, trước hết là hỗ trợ sửa chữa nhà cửa, lương thực cho người dân vùng bị thiệt hại.

Trước đó 1 ngày, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã tiếp nhận 500 triệu đồng từ Công ty CP Đạt Phương.

Được biết, tính từ ngày 5 đến ngày 30/10, Ban Cứu trợ tỉnh đã nhận được sự đóng góp của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và nhà hảo tâm với số tiền hơn 20,4 tỷ đồng; đã kịp thời phân bổ hơn 14,8 tỷ đồng đến các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề do mưa bão.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tỉnh Yên Bái ủng hộ 400 triệu đồng cho người dân vùng lũ Quảng Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO