Tình yêu mật ngọt của cặp vợ chồng 'trái dấu' Anh Tuấn – Nguyệt Hằng

Vân Vân 25/02/2023 10:00

Chỉ 1 lần tặng vợ socola ngày Valentine, 1 lần tặng hoa ngày 8/3, tuyên bố không thích lãng mạn hay ngôn tình, thế nhưng diễn viên Anh Tuấn đã cùng bà xã Nguyệt Hằng tạo nên một tình yêu đầy mật ngọt suốt hành trình 27 năm chung sống.

Khoảnh khắc ngọt ngào cuả diễn viên Anh Tuấn - Nguyệt Hằng.

Xuất hiện trong “Khách sạn 5 sao” tuần này, diễn viên Anh Tuấn và Nguyệt Hằng có vẻ như cặp vợ chồng… trái dấu, không chỉ từ ngoại hình mà còn tính cách. Thế nhưng họ sở hữu cả một “gia tài khủng” gồm hành trình 27 năm bên nhau và 4 đứa con. Và đặc biệt hơn là một câu chuyện tình yêu-hôn nhân-gia đình với đủ dư vị đắng-cay-ngọt-bùi được hé mở dần qua các set thực đơn của chương trình.

Với sự dẫn dắt của người dẫn chương trình, diễn viên Anh Tuấn - Nguyệt Hằng được trở lại thời điểm xuất phát với những dấu mốc đáng nhớ.

27 năm hôn nhân, cặp đôi "trái dấu" vượt qua không ít khó khăn.

Bắt đầu từ chiếc xe Peugeot 103 màu đỏ chạy vào sân khấu gợi nhắc kỷ niệm không bao giờ quên của hai người với những quãng đường xa trên chiếc xe lúc nổ máy, lúc lại hỏng phải gò lưng đạp, Nguyệt Hằng nhiều lúc phải chạy đuổi theo chồng trên xe trong đêm dưới cơn mưa phùn, vì nếu Anh Tuấn giảm ga là chiếc xe chết máy. Món "thịt kho tàu" hẳn khiến khán giả ngạc nhiên khi đầu bếp chính trong nhà là diễn viên Anh Tuấn cùng sở thích "có thể ăn cả tuần thịt kho tàu".

Diễn viên Nguyệt Hằng tiết lộ kinh doanh là sở thích của chồng và anh từng nhiều lần khởi nghiệp. “Chiếc quần bò" bật mí một dự án kinh doanh tưởng như đưa Anh Tuấn trở thành ông trùm quần bò Hà thành, nhưng do không biết quản lý, chi tiêu mạnh tay nên đẩy anh vào cảnh vỡ mộng, nợ nần đầm đìa. Thủa đó, nhà nghèo tới mức, diễn viên Nguyệt Hằng mới sinh đứa con thứ hai chưa đầy tháng đã phải nhét bông gòn vào tai đi làm, còn Anh Tuấn thỉnh thoảng vẫn phải "xin vợ một hai trăm để tiêu”...

Diễn viên Nguyệt Hằng chia sẻ trước khi quyết định kết hôn với Anh Tuấn, có nhiều người lo lắng và nghi ngờ không biết mình có chịu đựng nổi hay vượt qua được không. Và nhờ sự quyết tâm, cộng cả chút hiếu thắng phải làm được cái mà mọi người nghĩ mình không thể, giúp chị vượt qua khó khăn. “Món bánh canh” mang tới câu chuyện kinh doanh đầy vất vả của diễn viên Anh Tuấn. Sau nhiều lần khởi nghiệp thất bại, nhiều cửa hàng đã mở rồi đóng, diễn viên Anh Tuấn giờ đã thành công với dự án kinh doanh của 3 anh em.

Thế nhưng, câu chuyện hôn nhân của họ từng có lúc tưởng như tan vỡ nếu không có “bát phở”. Ngày đó do còn trẻ và gặp quá nhiều áp lực trong cuộc sống nên hai vợ chồng đã quyết định ly hôn. Anh Tuấn kể: “Ngày hai vợ chồng cùng ký đơn, tôi muốn bỏ lắm rồi. Tôi đèo vợ đến UBND phường Ngô Thì Nhậm ở phố Huế, nhưng mấy cô trong đó bảo hôm khác mới nhận đơn. Thế là hai vợ chồng đi về, đói tạt vào làm bát phở, nói chuyện với nhau rồi lại quyết không bỏ nữa".

Tại “Khách sạn 5 sao”, Anh Tuấn bật mí nhiều sở thích “độc lạ” của cả 2 vợ chồng. Nếu như bún riêu là món ăn yêu thích của Nguyệt Hằng đến nỗi đặt tên cho con út là Bún, thì ông xã Anh Tuấn lại thích món bít tết cùng câu chuyện chăm sóc vợ ăn đêm, ức nhất là lúc bê vào thì vợ đã ngủ rồi. Ê-kíp thực hiện khai thác sâu câu chuyện lãng mạn giữa hai vợ chồng.

Một lần Valentine duy nhất, hai đứa con giúp bố tập lãng mạn, anh nghe lời con đi mua 1 phong sô cô la và 1 chiếc ví ở cửa hàng lưu niệm tặng vợ. Và cũng 1 lần duy nhất trong ngày 8/3, anh mua hoa tới Nhà hát Tuổi trẻ khiến vợ vừa bâng khuâng, vừa nghi ngờ: "Khán giả nào nhờ anh đưa em à?"

“Đã trót, đã lỡ yêu em rồi/Con tim ta lỡ trao em rồi/Ta say, ta hát nghêu ngao lời tình si mê/Em có hay không nào”. Dẫu dứt khoát mình không lãng mạn, nhưng Anh Tuấn đã cùng chương trình dành món quà bí mật tặng bà xã Nguyệt Hằng nhân kỷ niệm ngày cưới. Một khung cảnh gia đình ấm cúng, bài hát tình yêu chồng hát, món quà trị giá gần nghìn bát canh ghẹ chồng tặng và một bó hồng đỏ...

Nhiều hành động ngọt ngào và nhiều giọt nước mắt hạnh phúc, có cả những điều lần đầu tiên hai người làm cho nhau..., tất cả sẽ kể một câu chuyện về hành trình yêu thương của vợ chồng diễn viên Anh Tuấn-Nguyệt Hằng trong “Khách sạn 5 sao”, phát sóng 12h00 chủ nhật ngày 26/2/2023 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tình yêu mật ngọt của cặp vợ chồng 'trái dấu' Anh Tuấn – Nguyệt Hằng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO