Tình yêu và tham vọng tập 32: Linh có tình cảm với Minh

Hoàng Minh 07/07/2020 10:25

Trong tập 32 "Tình yêu và tham vọng" sẽ phát sóng vào tối nay, Linh cuối cùng cũng thừa nhận tình cảm của mình dành cho Minh.

Sau những diễn biến tình cảm phức tạp, ở tập 32 bộ phim "Tình yêu và tham vọng" Linh (Diễm My) đã bày tỏ cô không thể điều khiển được con tim của mình và thừa nhận tình cảm với Minh (Nhan Phúc Vinh). Tuy nhiên điều này khiến cô bạn thân Phương (Huyền Lizzie) phản đối dữ dội.

Linh thú nhận tình cảm với Minh.

Linh khóc và đặt tay lên trái tim nói "tớ cũng không muốn, nhưng ở chỗ này này, tớ không thể nào chi phối được".

Nhưng Phương vẫn cố gắng thuyết phục Linh: "Cho dù là như vậy thì cậu cũng phải chấm dứt ngay. Cậu thử nghĩ xem, quá khứ của anh ta vẫn còn hình bóng của Thùy Chi còn hiện tại là Tuệ Lâm. Cậu nghĩ cậu xen vào được cuộc đời của ta à? Tỉnh táo lại và đừng huyễn hoặc bản thân nữa".

Ở một diễn biến khác, sau khi bị hủy hôn ước, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) đã bỏ sang Czech cùng bạn thân. Mẹ của Tuệ Lâm sợ con gái bị sốc tâm lý như lần trước nên đã thông báo cho Minh biết nơi Tuệ Lâm đến. Ngay lập tức, Minh đi tìm Tuệ Lâm. Tại đây, Tuệ Lâm sau thời gian đau khổ vật vã vì thất tình, cuối cùng cô cũng chấp nhận từ bỏ tình yêu dành cho Minh.

Tuệ Lâm nói với Minh trong nước mắt, "em cứ nghĩ rằng nếu như em cứ ở bên cạnh anh, cứ yêu anh thì đến một lúc nào đó anh cũng sẽ rung động nhưng không phải. Minh! Em chấp nhận từ bỏ tình yêu của em với anh".

Tuệ Lâm từ bỏ tình yêu dành cho Minh.

Còn với Kiều Phong (Mạnh Trường), sau khi biết được gia đình Tuệ Lâm có mối thù với nhà Minh, Phong không bỏ lỡ cơ hội đề nghị hợp tác với bố của Tuệ Lâm (Trần Đức).

Kiều Phong thẳng thẳn bày tỏ: "Ông không nhượng lại cổ phần cho tôi cũng được nhưng ông nghĩ sao nếu chúng ta bắt tay với nhau? Tôi có thể đảm bảo quyền lợi của ông không có gì thua thiệt cả, thậm chí ông còn được hơn những gì mình muốn nữa".

Vậy Linh sẽ bất chấp tất cả để đến với Minh? Minh sẽ phản ứng sao trước quyết định của Tuệ Lâm? bố Tuệ Lâm có đồng ý bắt tay với Phong? Minh sẽ phản ứng sao trước quyết định của Tuệ Lâm?.

Mọi lời giải cho sẽ được có trong "Tình yêu và tham vọng" tập 32 được phát sóng vào 21h30 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tình yêu và tham vọng tập 32: Linh có tình cảm với Minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO