Tổ chức Diễn đàn văn hoá với doanh nghiệp

Hoàng Minh 01/12/2021 08:11

Vào ngày 5/12, diễn đàn quốc gia thường niên văn hoá với doanh nghiệp năm 2021 với chủ đề “Tiếp biến văn hoá - Nền tảng phục hồi và phát triển bền vững kinh tế” sẽ được tổ chức bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Diễn đàn được tổ chức nhằm phân tích, nhận diện những giá trị của tiếp biến văn hóa trong việc dẫn dắt phục hồi kinh tế từ góc độ văn hóa kinh doanh, từ đó trả lời cho câu hỏi văn hoá tích cực có thể là “liều vaccine” cho doanh nghiệp trước khó khăn hay không?

Trong khuôn khổ diễn đàn sẽ diễn ra 2 phiên thảo luận chính. Tại phiên 1, khách mời sẽ cùng lắng nghe những câu chuyện về “Tiếp biến văn hoá và những giá trị dẫn dắt trong phục hồi kinh tế từ góc độ văn hoá kinh doanh”. Phiên 2 với nội dung “Vaccine văn hoá doanh nghiệp trước đại dịch Covid-19”, tính thời đại cấp thiết về vai trò của văn hóa kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp trong bối cảnh nền kinh tế hiện tại chịu nhiều tác động của dịch bệnh.

Ông Hồ Anh Tuấn, Chủ tịch Hiệp hội phát triển Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam cho biết, lần đầu tiên tại Việt Nam, một diễn đàn quốc gia về văn hoá doanh nghiệp sẽ được tổ chức theo hình thức hỗn hợp giữa trực tiếp, trực tuyến và thực tế ảo nhằm đảm bảo an toàn cho các đại biểu và tuân thủ các biện pháp, quy định phòng, chống dịch bệnh. Với hình thức kết hợp này, các đại biểu dù ở đâu cũng có thể tham dự sự kiện một cách trọn vẹn. Diễn đàn hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của cộng đồng, xã hội và khẳng định được sức mạnh của văn hóa doanh nghiệp Việt Nam, góp phần đưa Cuộc vận động Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam đi vào cuộc sống có chiều sâu.

Trong khuôn khổ của diễn đàn sẽ diễn ra hoạt động Sơ kết Cuộc vận động Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam và Lễ Tôn vinh các doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh, các doanh nghiệp hoạt động tích cực trong phong trào xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổ chức Diễn đàn văn hoá với doanh nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO